Ăn kem 09.03.09 tại Vàng Anh.

Vậy là gần 3 tháng rồi chúng tôi chuyển sang chổ ở mới, 3 lần chuyển chổ trong chưa đầy 2 năm! Đúng là đời sinh viên, lận đận với đủ thứ chuyện: nhà ở, giá tiêu dùng,... Qua bên đây tôi với Vũ ở tầng 2, tầng 1 là Thảo, chị Tú, chị Thanh. Theo tôi thì đây là nơi ở mà tôi thấy ưng ý nhất từ trước tới giờ, vì nhiều lẽ mà trong đó tôi thích nhất là giờ giấc tự do và được ở chung với những người bạn, người chị vui tính, hợp "rơ"


Những lần chơi đánh bài, chơi cá ngựa,... tới khuya với các cược là những trận đi ăn kem, uống trà,... Vui lắm, đánh bài mà ko hề "cờ bạc", đánh bài mà rất lành mạnh nha:devilishgrin:(lại biện hộ):devilishgrin:. Những lần đi chơi đó tôi thích lắm, thật sự thấy rất vui khi có những người cùng quê, cùng sở thích như vậy. Trước kia, chúng tôi thường nghĩ về chị Tú là 1 người khó tính, hay bị Stress,... nhưng khi qua đây, thấy chị ấy thật vui vẻ, hoạt bát và rất nhí nhảnh nữa, thích lắm, tôi thật sự thích cái tính đó của chị ấy.
Còn chị Thanh thì giống Uyên A9 lắm nha, giống từ cử chỉ cho đến ánh mắt lúc đánh bài, chị cũng rất vui và đặc biệt hơi điệu hơn chi Tú:woooh:!!hihi!! (cái này là bổ sung theo iu cầu của pà Thảo Hugo nè!hahaha. Qua đây thì thấy Thảo nhà ta vui hơn, nhí nhảnh hơn, ác độc, dữ tợn hơn(hahaha) nhưng cũng dễ thương hơn, hỉu nhau nhìu hơn) Qua đây tôi cũng buồn nhiều hơn trước, suy nghĩ nhiều hơn trước, áp lực nhiều hơn trước, mệt mỏi nhiều hơn trước,... Nhưng hôm nay nói đến chuyện vui thôi nên chuyện đó nói sau.
Hôm qua, chúng tôi dẫn nhau đi ăn kem ở Vàng Anh. Ngộ ghê, cứ nhắc tới Vàng Anh là tôi nghĩ ngay đến Nhật Ký Vàng Anh àh, chán ghê, đầu óc sâu bọ thiệt. Quán kem đó khá ngon và giá cũng okies lắm. Tất cả chúng tôi ngồi nói chuyện cũng vui lắm rồi hứng lên tui chụp mấy pô làm kỷ niệm nè. Những lần trước chúng tôi đi còn vui hơn thế này nhưng ko chụp gì lại hết áh, uổng ghê.
Một vài Pix hôm bữa đi nè, bấm vào hình để xem ở kích thước lớn hơn nha.



Comments

  1. Gì mà áp lực dữ vậy ta?? :D

    ReplyDelete
  2. thao hugo3:50 PM

    không chấp nhận được. Seo hổng có ý kiến gì về tui hết ja?
    Bùn ah nha.Hic

    ReplyDelete
  3. Đợi chút, để em sữa lại, được chưa chị Thảo! Hihihi, ham hố wá nha!

    ReplyDelete
  4. Hi, Ms Tú!
    Hôm nay thấy Ms Tú chắc có chuyện gì buồn hả?! Nếu ko ngại, cứ "chia sẽ" với bọn em út này!! Hihihi. Vì thiệt sự dạo này em cũng buồn nhiều lắm. Nhưng đôi khi, em vẫn vui vẻ trước mọi người. Không phải muốn giấu kín hay gì, mà tại thấy mọi người vui vẻ, ko muốn làm mất vui. Chứ nếu có 1 ai đó bắt trúng "đài" của em, em cũng tâm sự hết ra thôi. Mong chị hỉu những gì em nói. Chị hãy vui lên và đừng buồn nữa nha!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts