Karaoke 26/03/09.

Giờ gần 12.15am rồi nhưng không ngủ được, ráng post cho xong cái này rồi ngủ, mai còn đi học sớm nữa! (Hix)
Hôm nay (26.03.09), nhóm chúng tôi như đã hẹn sẽ "thanh toán" hết "số nợ cũ". Nào là Phở, nào là Karaoke rồi còn nước ngọt nữa chứ. (Cái chầu nước ngọt này là tôi với Thảo mới thua hồi chiều nè, chán ghê, thua hoài, chẳng thắng được 1 ván nữa::(. Bùn). 7h00 cả đám chuẩn bị đi, đầu tiên là tới quán Phở 10k ở quận 6. Vì ham rẻ mà chúng tôi quyết định từ quận 3 qua tới quận 6 để ăn. Giờ nghĩ lại, công nhận siêng thiệt. Hôm nay cả đám có mang theo 2 cái máy chụp hình, quyết định sẽ không như những lần trước mà phải có những tấm hình "art" nhất. Thế nhưng vì ham ăn quá nên tụi tôi quên luôn vụ chụp hìnhở tiệm Phở. Ax. Pó tay!
Đi ăn phở xong, nghe theo lời đứa bạn chỉ 1 chổ Karaoke "hay mà rẻ", chúng tôi kéo đến tiệm Karaoke K&T. Đúng là chổ này phòng đẹp thiệt, rộng rãi thoáng mát nữa chứ. Tuy nhiên hát cũng được chứ ko hay lắm, đã vậy còn mấy thằng cha tiếp viên vô duyên nữa! Bực:ayokona:. Nhưng chưa hết, chúng tôi hát 2h với uống 2 lon nước Cocacola vậy mà ra tính tiền là 227k => ax, ax, quá mắc => tiếp tục bực mình nữa:sakit::hilo:. Đúng là điên thiệt! 2h hát tới 180k, đã vậy "nó" còn tính luôn tiền Boa là 15k cho 10 phút của tụi nhân viên. Hix, nói tới đây bực quá àh!!:galit:. Ngày mai thế nào tôi cũng phải lên trường xử cái thằng bạn khốn kiếp dám quảng cáo "hay mà rẻ" đó!!

Thế nhưng ko phải chỉ vì vậy mà chúng tôi mất vui, hôm nay vui lắm, vui tới nổi mà trước giờ tôi có dám hát Karaoke đâu, vậy mà hôm nay "rống" tới mấy bài! Dù rằng khi nghe tính tiền tới 227k có hơi choáng nhưng nói chung là okies lắm, vui cực!
:woooh::woooh::woooh:

Một vài Pix nhí nhố nè, bấm vào hình để xem ở kích thước lớn hơn nha.

Lúc đầu chụp ko Plash nên tối thui vậy nè, huhu.
Cả đám bỏ máy chụp hình lên kệ để Tivi, bật chế độ tự động............1,2,3 cười nào!


Vũ phu kìa!:devilishgrin:
Nhìn nhí nhảnh chưa?
1. "Kon" chị leo lên kệ ngồi!
2. "Kon" em leo lên tường đứng!
3. 2 chị em cùng leo! Pó tay! :sweaty:

4. Tới tui leo! Haha, cái này pó tay hơn nè!
Người nhện đẹp "chai".
Oh! My God! Tình quá!

Động vật 4 chân?

Ax, Vũ nữ!
Say sưa hát bài: Nợ Duyên!



Tập trung cao độ! Gần tới chỗ hát cao giọng rồi!


Anh Vũ nha ta ham hố, bắp người ta để đó ko mua mà cầm làm điệu kìa! Hahaha.
Nhập tâm!
Còn đây là nhập hồn, nhập xác luôn.:takot:



Nhìn tưởng đọc sách ai dè đang lựa nhạc!
Vũ khoe răng kìa!
Vũ tiếp tục khoe răng!
Ms Thanh buồn lãng mạn!
Tới phiên tôi buồn lãng mạng nè!




Ngẫu hứng! Leo lên ghế luôn!
Pix cuối, canh làm sao mà ra vầy nè!
Chụp lại, giờ thì ổn rồi!



Nhìn mặt Jason phê phê => Mới bị "hiếp" xong!:ahaha::ahaha:








Pix chia tay, kết thúc bữa Karaoke đây!

Vũ với Thảo Hugo cùng song ca: Nợ Duyên. Pà Thảo bữa đó "nhí nhảnh" ngoài sức tưởng tượng! hihi

Sax, bữa 26/3 vui thiệt, cả đám nhí nhố cùng la hét, Ms Thanh nhảy tưng tưng, Ms Hugo thì giựt giựt, Mr Jason thì lắc lắc. Nhưng vui quá nên khi quay phim quyên bật chế độ thu âm nên... Hix! Pó tay, lúc đầu thì quên chụp hình ở Phở, giờ thì... Đúng là cả đám ham hố mà. Hihi.

Clip tổng hợp nè:

Comments

  1. Anonymous10:44 AM

    Hôm qua thật là vui. Đi ăn phở rồi đi hát. Vui nhất là cái video clip. Bà Thanh thì nhảy nhiệt tình. Bà Thảo và Tiến thì như bị kìn. Còn mình thì được bà Tú quay cảnh lắc cái mông. ax ax. Lắc cái mông cho đều nào. Lắc cái mông cho đều này. Hy vọng có dịp tụi mình sẽ đi và vui như thế này nữa ha.

    ReplyDelete
  2. Anonymous9:54 PM

    This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Ê, thằng cha Jason kia, tui với pà Thảo kìn hồi nào, nhảy đẹp vậy mà nói kìn, bực thiệt, xử lý kín thôi!

    ReplyDelete
  4. Anonymous11:21 PM

    hahaha, coi lại cái clip cười gần chết!!! công nhận hôm qua vui thiệt đó nha, lần đầu tiên nghe bạn Tiến nhà ta hát đó, cũng ok lắm mà cứ giấu nghề hoài...mà sao coi lại thấy tui quậy dữ zậy ta? mà cũng ko sao, lâu lâu điên điên cho bà kon zui cũng được, kaka... đùa thôi, hôm qua zui cực kỳ luôn, hy vọng tụi mình sẽ có đủ SỨC LỰC & TÀI LỰC để phát huy heg!!! luv u all :x

    ReplyDelete
  5. Hi, Ms Thanh! Mới la ó "sao ko thèm comment gì hết vậy". Vậy mà tối nay pà chị comment liền, chắc phải phát huy cái "la ó" liên lục để "thu hút" comment quá! Hihi,
    Hôm bữa thật sự rất vui nên mới hát đó chứ trước giờ có hát đâu! Mong rằng sẽ còn nhiều bữa như vậy nữa!:D

    ReplyDelete
  6. Thu Thanh10:41 AM

    Thanh ngay nao cung vo blog cua Tien doc het do nha. fan cua Tien roi do, lau lau nho tang wa cho fan nha!! hihi... cam on truoc,

    ReplyDelete
  7. Ah, Thu Thanh làn fan của T thì phải tặng quà cho thần tượng chư!:D chứ thần tượng ai tặng cho Fan bao giờ! Hihi, nói vậy chứ Thanh vô Blog T là zui rồi! Thanks nhiều nha! Lớp A9 của mình ai cũng ghét internet hay sao đó! Chẳng ai vô! Bùn ghê!

    ReplyDelete
  8. Chị Tú nè! Bị la ó hoài nên phải vào comment 1 cái thui. Bữa đó lần đầu chị cầm máy quay phim nên không biết, để máy đảo ngược tùm lum hit... Huhu...

    ReplyDelete
  9. Hihi, la ó đâu mà la ó, em "hiền" gần chết mà!! Hôm nay bất ngờ ghê thấy Miss Tú vô comment nha! Zui! Bữa đó em cũng cầm máy quay phim quay tùm lum mà! Bữa nào thi xong đi chơi nữa ha! Zui quá mà!

    ReplyDelete
  10. Thảo "dễ thương"4:05 PM

    zui was ta, Cả nhà ai cũng comment hết lẽ nào thảo lại hổng comment nè.Bữa đó đúng là vui thiệt một lũ phá dễ sợ hen, mà phải công nhận là bữa đó thảo nhí nhảnh thiệt nhưng mà vui là được rùi. Mong là tụi mình sẽ có thật nhiều thật nhiều ngày vui như vậy nữa hen!!!

    ReplyDelete
  11. Vậy là đủ cả bọn rồi!! Ai cũng vô comment hết!! Zui wá ta, chắc đây là Toppic đắt khách nhất nè!! Hihihi.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts