Cây Gõ-Lý Thái Tổ- nơi của kỹ niệm.

Hồi còn ở bên Cây Gõ cũng vui lắm, lúc đó mới lên TP, ở chổ đó là chỗ đầu tiên luôn áh nên có nhiều kỹ niệm lắm. Nhớ lần đầu lên TP, thấy cái gì cũng hay hay, cũng lạ lắm (dân quê mà!hihi). Lần đó mình nhờ Chú Mười ở quận 12 chở mình qua chổ trọ mà Vũ mướn ở quận 6, lúc gần tới, mình gọi điện hỏi Vũ là ở chổ nào, Vũ nói là ở chổ Cây Gõ, vậy mà mình nghe thành Cây Gỗ!!! hahaha. Thấy điên không!? Tìm 1 lúc mình cũng tìm thấy Vũ, 2 đứa dẫn nhau vô chổ trọ! Vì hơi vô tâm mà lúc mình bước vào phòng trọ mình nói là :"sao mà nó nhỏ quá", giờ nghĩ lại thấy mình tầm bậy thiệt. Lúc sau này mới biết Vũ giận mỉnh nên tối đó ko ở nhà mà đi qua chổ bệnh viện nơi mà mẹ chị Nhi đang chữa bệnh! Thiệt tình lúc đó mình ko cố ý đâu! Tối đó mình sốt quá chừng, rồi bao nhiêu chuyện xảy ra nữa! Nói chung vui lắm. Và giờ khi viết những dòng này, mình muốn quay lại lúc đó để nhìn lại cảnh tượng đó 1 lần nữa mà thôi. Nhớ quá những lần 2 đứa đi bộ vòng vòng quận 6 (vì biết đường với lại có xe đâu!) ăn cơm tấm rồi đi nhà sách FAHASA hay là nhà sách Nguyễn Văn Cừ, nhớ quá những lần 3 chị em :mình, Vũ, C.Mai kế bên phòng thức suốt đêm làm hoa voan, nhớ quá những lần mà Thảo, Mai qua phòng mình chơi và ngủ lại, nhớ quá những lần giặt đồ, mình với Vũ giỡn muốn sập lầu luôn, .....Nhớ, Nhớ quá....

Qua chỗ mới rồi, bên đây ít vui hơn nhưng mà được tự do hơn nhiều, sạch sẽ hơn chổ cũ,... cái gì cũng có cái giá của nó hết phải không?! Hix.
Một số bức hình mình chụp bằng máy chụp hình cũng có, điện thoại cũng có,... Nhìn lại những tấm hình này, bao kỷ niệm lại tràn về!!




Mấy Pix ở nhà trọ cũ, nó nhỏ, tồi tàn nhưng chứa nhìu kỷ niệm lắm.




Đợt này Thu Thanh với Thảo wa nhà trọ chơi nè! Cả đám đi ăn kem sầu riêng, ngon lắm ở tiệm Chè Mỹ gần nhà.







Còn đây là mấy Pix đi với Ms. Mai ở gần phòng trọ tới Co.op Mart Lý Thường Kiệt nè. Giờ nhìn nhớ ghê, hồi đó mấy chị em thân lắm, có nhiều kỷ niệm với nhau lắm nha! Nhưng giờ mãi mãi chắc ko còn được như vậy nữa quá vì Ms đi qua USA rùi! Bùn ghê!

Còn đây là 1 vài Pix Jason sexy nè, do "nhíp" ảnh gia: Johnny (là Tiến áh) chụp nha!:devilishgrin:





Clip ở Cây Gõ nè, hôm đó cả 3 người (Vũ, Tiến, Ms.Mai) đều ở nhà, Ms. Mai mới dụ Vũ chiều đừng đi học ở nhà văn hóa để đi chơi ở thương xá Tax!...









Còn đây là vài Pix lúc còn ở trọ chổ quận 10! Một ngôi nhà thiệt đẹp nha! Ở đó cũng có nhiều kỷ niệm lắm, nhớ cái buổi mà 2 đứa nổi hứng lên làm bánh xèo, làm xong ăn ko hết bỏ đi một nữa! Hix, tiếc ghê, ko chỉ vậy, lúc làm thì hí hửng lắm nhưng làm xong rồi thì.....ko muốn dọn nhà lun.......dơ ơi là dơ
:sweaty:, rồi có lúc, 2 đứa còn nướng sò ăn nữa,... nói chung nhiều lắm.








28.03.2009 23:14

Comments

  1. Thu Thanh10:27 AM

    V oi, V lam j ma mat mui nhin phe wa vay..Giong nhu moi duoc "hiep" xong.hehehe...Ma cong nhan may tam nay v chup dep do.
    K thua j nguoi mau chuyen nghiep dau, Thanh co loi khen.!

    ReplyDelete
  2. Ê, con mụ Thanh kia, sao ko khen người chụp hình hả?! Buồn dễ sợ. Mr Vũ nghe xong đang sướng kìa! Hehehe.

    ReplyDelete
  3. V cũng thấy đẹp mà Thanh, V thích lắm. HIhi. Bữa đó nổi hứng làm sao mà chụp đó. Mà công nhận là Tiến chụp đẹp thiệt.

    ReplyDelete
  4. Hihi, hôm bữa chụp đẹp là hên thôi...Giờ mà chụp lại được chít liền ^.^

    ReplyDelete
  5. nguoixalahihhi10:55 PM

    Minh thay ban hanh pjuc wa ah. nguoi mo ghe do. hihihihh. chuc ban vui ve nha.

    ReplyDelete
  6. nguoixalahihihi10:57 PM

    chao ban. lam wen nha ban. minh thay ban hanh phuc wa ah, nguong mo wa ah.hihihi. Rat vui khi dc gap ban. Chuc ban vui ve nha.

    ReplyDelete
  7. Reply for nguoixala: Khỏi nói Tiến cũng biết nguoixala là ai rồi nha!^o^ Chúc người xa lạ vui và chắc chắn nguoixala cũng sẽ tìm được hạnh phúc thôi mà.
    P/s: Tối rồi, đi ngủ đi nguoixala ơi!! ^.^

    ReplyDelete
  8. Anonymous10:35 AM

    This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts