Hãy cùng nhau phát triển cộng đồng blogspot.


Vậy là gần 3 tháng rồi Tiến bắt đầu biết và sử dụng Blogspot. Vì là blog chuyên viết về cá nhân nên Lecongtienlkvn's Blog còn hạn chế về người đọc. Tuy nhiên, số người đọc tuy ít nhưng Tiến cảm giác được họ thật sự "chân thành" và mong muốn kết bạn. Có những người bạn như vậy trên thế giới ảo này thật sự là một niềm vui lớn. Đi qua các blog của những pro blogspot, thấy rất nhiều bạn nói là trao đổi Logo, trao đổi Link. Lúc đầu Tiến thiết nghĩ có lẽ blog mình chẳng cần mấy thứ đó vì có trao đổi cũng chẳng ai vô! Nhưng nghĩ lại, hể có quảng bá là có người biết tới, mà có người biết tới ắt có sự phát triển, vừa có lợi cho mình vừa có lợi cho cộng đồng blogspot. Chưa hết, vừa qua có vài người bạn hỏi về logo của Blog Tiến để trao đổi, nhưng do ko có logo nên chỉ trao đổi link. Với tất cả những điều đó nay Tiến lập ra Entry này để cùng nhau trao đổi logo với các bạn nào có nhã ý làm quen để cùng nhau chia sẻ.

Các bạn muốn trao đổi logo hay link cứ việc để lại comment dưới bài viết này, trong thời gian sớm nhất Tiến sẽ đáp ứng yêu cầu của các bạn.

Nếu bạn nào muốn trao đổi logo thì để lại đường dẫn tới link ảnh , còn trao đổi link thì để lại link cho Tiến nha.

Còn đây là logo của Tiến:

Với slogan từ xưa tới giờ của blog: Welcome to my blog. Sharing your feeling và vì là blog chuyên viết về cá nhân nên logo của blog Tiến như vầy:


Đây là link hình:
Còn đây là add của Blog: http://lecongtienlkvn.blogspot.com

Còn nếu ko muốn làm thủ công, các bạn copy và past đoạn code sau:

Trao đổi Logo:







Trao đổi Link:









Comments

  1. Anh hiện giờ cũng chưa có logo chính thức. Và anh xấu hổ vì chưa có, chứ ko phải như em.
    Blog em là một blog hay và xứng đáng được là một blog kiểu mẫu, nếu được chọn một vài blog tiêu biểu VN lúc này, anh sẽ chọn blog của em trong số đó. :)

    Một blog được đánh giá chủ yếu dựa vào nội dung các bài viết.

    ReplyDelete
  2. Reply for Vietutd: Cảm ơn anh nhiều vì lời nhận xét của anh. Thật vui khi có ai đó đánh giá mình tốt anh Vietutd nhỉ^o^. Anh hiện giờ cũng chưa có logo chính thức. Và anh xấu hổ vì chưa có...: Có lẽ anh khiêm tốn rồi đó, chứ rất nhiều người biết tới blog anh, họ đánh giá blog anh hay và thật sự pro mà. Anh giúp cho blogspot phát triển đó chứ, còn em... Anh nói vậy làm em nghĩ là chắc do em "nhí nhố", "đua đòi",... nên mới tạo ra cái entry này, chứ mấy blog pro khác có như em đâu... nhưng thôi_hể có quảng bá là có người biết tới, mà có người biết tới ắt có sự phát triển, vừa có lợi cho mình vừa có lợi cho cộng đồng blogspot. Hai anh em mình cùng cố gắng anh ha. Chúc anh vui.

    P/s: Vậy anh chưa có logo, mình trao đổi link nha ^.^

    ReplyDelete
  3. WWW.nguyen86.blogspot.com.Đây là link của mình.Còn logo khi nào Tiến hoàn thiện,mình sẽ add.Tiến có thể qua blog mình.Ở đó mình cũng đã add link của Tiến cung như các bạn khác.Mong blog của Tiến ngày càng thàh công hơn.(Nói câu này khách sáo quá ko Tiến nhỉ)

    ReplyDelete
  4. Reply for Trần Đình Nguyện: Đã fix rồi đó Ticom. Add đi nha. Nếu có logo đưa Tiến add nha
    P/s: Công nhận Ticom cũng hơi khách sáo thiệt. Nhưng được chúc là zui òi!! ^o^

    ReplyDelete
  5. Chào mừng đối tác thứ 72 của RoboOnline (số đẹp) ^^!, liên kết nhé anh Tiến.

    P/c: Chảnh tý, anh wa comment lại đi ^^!

    ReplyDelete
  6. Reply for Lê Hữu Tài: Hic! Vậy là Tài định trao đổi Link hay Logo vậy ta? Sao ko thấy gì hết trơn!!

    P/s: Chảnh thiệt nha ^.^

    ReplyDelete
  7. He minh da add link cua bạn thỉnh toảng ghé wa chơi nha.

    ReplyDelete
  8. Reply for YoYo: Đã add link bạn rồi đó. Mà YoYo có logo không?

    ReplyDelete
  9. Minh da add logo cua cau roi do

    cau vao : http://blogk10.info/lien-ket lay logo cua minh nha

    ReplyDelete
  10. Reply for pboyạ: Mình đã add logo của pboyạ rồi đó. Hợp tác vui vẻ nha ^.^

    ReplyDelete
  11. Tạm thời em đặt link bloglist của anh ở blog em đã, rồi em làm logo sau anh ạ...

    ReplyDelete
  12. Reply for Kitsune: Okies! Đã add link Kit xong... Chờ Logo của Kit! Chúc thi tốt nha.

    P/s: Học bài típ đây ^o^

    ReplyDelete
  13. Tạm thời thì đây là logo của em

    http://i652.photobucket.com/albums/uu242/sonnt00805/Signature/logo-small.jpg

    http://i652.photobucket.com/albums/uu242/sonnt00805/Signature/logoFU2.jpg

    :). Anh cho em hỏi, đặt logo liên kết của anh vào 1 widget html ạ ?

    ReplyDelete
  14. Reply for Kitsune: Hic, cái logo của Kit nó bự thiệt!! Để Tiến chỉnh size nó lại đã. Mà tới 2 cái logo!! Lấy cái tiếng anh nha!!^.^

    Kít bỏ nó vô Widget cũng được mà tạo 1 bài viết rồi bỏ nó vô cũng được. Hợp tác vui vẻ nha^o^

    ReplyDelete
  15. Cám ơn bạn đã đề nghị trao đổi link. Đã add link của bạn tại trang chủ của Thư Quán. Nhưng mình muốn trao đổi link gián tiếp, như vậy cả bạn và mình đều có one-way backlink.

    Vui lòng add link URL khác của mình:

    URL: http://www.ishopvietnam.com
    Tiêu đề: Máy Tính Xách Tay

    Thân.

    ReplyDelete
  16. Reply for Thư Quán: Okies, đã add link của Thư Quán!

    P/s: Hình như dân blogspot ai cũng hoạt động về đêm thì phải ^o^

    ReplyDelete
  17. Tiến có thể lấy logo bên blog của mình.
    Mình đã add logo của Tiến vào blog mình rồi

    ReplyDelete
  18. Reply for Phan Dũng: Tiến qua blog của FD liền đây! À, ngoài lề chút. Giờ mới biết FD là Fan Dũng, là boy! bữa giờ toàn đọc là Fan Dung ---> Girl ko hà!! Hihi.

    P/s: Lại 1 blogger hoạt động về đêm ^o^

    ReplyDelete
  19. @Lê Công Tiến: ặc, bạn là người thứ 2 đó, có 1 bạn nữ hôm bữa cũng nhầm, nhưng không phải nhầm vì chữ FanDung mà nhầm vì nick yahoo. pt_dung85 mà bạn ấy đọc ra là Phan Thị Dung =.=

    ReplyDelete
  20. Reply for fandung: Haha, thì ra còn có người hỉu nhầm kinh khủng hơn mình nữa! Phan thị Dung á!!?!! Mắc cười chết đi được ^o^

    ReplyDelete
  21. Anonymous10:07 AM

    Hi, hom nay minh vo blog ban, thay blog dep lam, chac don nha tu plus qua day qua. =.= Chuc ban vui va co nhieu nguoi tham blog nha.

    ReplyDelete
  22. Reply for Anonymous: Thanks bạn nhiều nha. Mà sao lại là Anonymous mà ko có tên bạn hả?! ^o^

    ReplyDelete
  23. Em đã đổi logo của anh rùi đóa ^^

    ReplyDelete
  24. Reply for Lê Hữu Tài: Oh! Anh biết rồi, thanks em nhiều nha. Hợp tác zui zẻ ha. ^o^

    ReplyDelete
  25. Mình chỉ trao đổi link thôi bạn à. Mình đã add link blog của bạn. Hồi âm cho mình tại đây nhé: http://dawnsunlight.blogspot.com/2009/03/link-exchange-trao-oi-lien-ket-cung.html

    ReplyDelete
  26. Reply for Dawn Sunlight: Okies! Mình đã add link bạn. Hợp tác vui vẻ nha. Chúc ngủ ngon.

    ReplyDelete
  27. http://i716.photobucket.com/albums/ww164/lethuan_uk/Untitled-1-4.gif
    bạn có thể đưa link tới share4vnn.tk hay share4vnn.blogspot.com tùy bạn. liên kết vui vẻ...đúng ra mình cũng đã từng liên kết với khá nhiều nhưng đợt vừa rùi bị hỏng blog giờ chẳng còn mấy logo friend nữa....

    ReplyDelete
  28. rảnh thì ghé qua blog tiếng việt của mình chơi.. xitin360.tk...welcome

    ReplyDelete
  29. Reply for Le Thuan: Mình đã Add Logo của blog bạn rồi đó. Mình sẽ ghé qua blog bạn thường xuyên mà. Hợp tác vui vẻ nha. ^o^

    ReplyDelete
  30. bác design đỉnh quá...cao thủ photoshop !!!

    ReplyDelete
  31. Reply for Sharẽvnn.tk: Thanks bác quá khen, nhờ công của bác em mới đổi logo đó. (Chắc bị mọi người chửi nhiều vì đổi logo hoài lắm đây^.^)

    ReplyDelete
  32. Ok. trao đổi. Link: http://i134.photobucket.com/albums/q103/bsmanhha/yeusuckhoe/LogoYeusuckhoe-trang.jpg

    ReplyDelete
  33. Em đã edit, chúc anh vui vẽ ^^!

    ReplyDelete
  34. Reply for Yeusuckhoe.blogspot.com: Oh! Mình sẽ add logo của bạn. Hợp tác zui zẻ ha.

    Reply for ★☆★ Lê Hữu Tài ★☆★: Thanks em nhiều nha. Phiền em rồi ^o^

    ReplyDelete
  35. Reply for Girl Cute: Oh! Thanks. I will visit you now. Welcome!

    P/s: Cái gì vậy ta?!! ^o^

    ReplyDelete
  36. Lời ngỏ hay lém, cho mình diễn nôm:
    Liên minh ma quỷ - Đông dzui - Lốc sì pộp muôn năm!
    (Ai nhiều link thì blog rất linh và Google nể mặt)

    ReplyDelete
  37. Reply for tranhung09: Thật bất ngờ khi chú ghé blog cháu đó. Lâu quá rồi ko thấy chú luôn. La ó quá trời trên Cbox kêu chú mà chú... ~.~ Cháu add link chú lâu rồi. Chúc chú sức khỏe nha.

    ReplyDelete
  38. Ghé thăm anh Tiến đây ^^ sao ở trên đó ghi là ảnh 120x60 nhỉ?? dân blogger thường dùng 160x30 mờ X_X

    ReplyDelete
  39. Reply for Lê Hữu Tài: Hic! Cái đó anh cũng ko rành nữa, tại anh thấy ở mấy blog khác xài kích thước đó (FD, Vietutd, ...) nên anh xài thôi à^o^ Mà lo gì hả em, chỉ cần 1 đoạn mã nhỏ xíu là okies ngay đó mà. Khỏi sữa Logo lại cho mệt ^.^

    ReplyDelete
  40. Troi oi ! Moi 3 thang ma sao pro qua chung , Blog dep lam , ganh ti ! hehehe ! Moi 3 thang ma hay ghe luon ^__^

    ReplyDelete
  41. Reply for Jeffy: Hihi, anh quá khen. Hôm nay anh có thời gian ghé thăm em hả? Vinh hạnh ghê ^.^ Giờ em qua anh đây. Chúc anh chủ nhật zui zẻ nha ^.^

    ReplyDelete
  42. Test cái CM3 coi nà
    http://images.timnhanh.com/blog/200805/29/822663_1212050033.jpg

    ReplyDelete
  43. Chào bạn Tiến. ^^! Vịt Bông cám ơn vì lời khen của bạn nhé.
    Nếu bạn muốn đặt logo thì đây là của mình

    http://vitbong.com/wp-content/uploads/logo_vitbong.gif
    http://vitbong.com
    (alt: Vịt Bông Xinh Xinh)

    Mình sẽ đặt logo cho bạn.

    ReplyDelete
  44. Reply for Vịt Bông: Bạn nói chuyện sao mình nghe cứ... sao sao!! Bạn muốn đặt logo, Mình sẽ đặt logo cho bạn! Mình add logo bạn rồi. Chúc bạn vui.

    ReplyDelete
  45. ông bạn muốn logo cỡ bao nhiêu để em design
    em chưa có logo..nhưng chắc trao đổi cái logo bé nhất

    ReplyDelete
  46. Reply for xitin360.tk: Cỡ 60*130 bạn nha. Khi nào có nói mình biết ha.

    ReplyDelete
  47. bro có thể cho mình một vé logo trên trang bro đc hok ??
    Trang mình là www.yeahvn.us .
    trang mình là trang giải trí, hok biết bro có liên kết hok. Nếu đc cho mình biết nhé. Làm phiền bro .!!!

    ReplyDelete
  48. Reply for Zono: Làm gì mà kiu mình bằng pro dữ vậy ^.^ Tất nhiên là add logo của bạn rồi. Không biết có phải blog ko! Nếu là blog thì rất tuyệt! Thiết kế như 1 web á. Ah, mà sao ko cho mình link hình?! Vậy sao mình add được?

    ReplyDelete
  49. Reply for Zono: Mình loay hoay hoài mà ko biết sao liên lạc với Zono! Cũng ko tìm ra logo của bạn! ~.~

    ReplyDelete
  50. Mình đoảng quá quên để lại Y!M để cậu liên lạc. nick mình là hoang_inlove có gì khi nào về we lên thi P!M mình sẽ add lại logo của cậu. Cuối tuần vui vẻ!!!

    ReplyDelete
  51. mình add luôn logo cho cậu rồi :D P!M sợ làm phiền cậu ... logo cua minh la http://movies.yeahvn.us/yeahvn_advs/yeahvn_logo/125x80.jpg !! :) nếu hok đúng size PM mình mình sẽ up lại :)

    ReplyDelete
  52. Reply for Zono:Mình chuẩn bị về, lên blog thì thấy comment của bạn. Tưởng bạn "1 đi ko trở lại" rồi chứ ^.^ Mình đã add logo của bạn rồi. Hợp tác vui vẻ nha ^.^

    ReplyDelete
  53. Add Link lien ket nhe

    http://www.getsoft24h.co.cc/

    ReplyDelete
  54. Reply for Mr.Zjn: Mình đã add link bạn. 1 ngày zui zẻ ha.^.^

    ReplyDelete
  55. TRAO ĐỔI LOGO NHÉ:
    LINK LOGO CỦA MÌNH: "http://i633.photobucket.com/albums/uu55/thiendai/logodaihoa.gif"
    LINK ĐẾN: http://indaihoa.blogspot.com/
    MÌNH ĐÃ ADD LOGO CỦA BẠN RỒI, CHỜ BẠN ADD LẠI CỦA MÌNH
    RẤT HÂN HẠNH "HỢP TÁC" CÙNG BẠN ^_^

    ReplyDelete
  56. Reply for Nguyễn Thiện Đại: Mình đã add logo của bạn. Mình cũng rất hân hạnh được "hợp tác" ^.^

    ReplyDelete
  57. Chào bạn!
    Mình đã add logo blog bạn vào blog của mình. Vậy bạn cũng add logo của mình vào nhé! Bạn vui lòng dành chút thời gian ghé thăm blog của mình và lấy link logo luôn nhé! Chúc site bạn luôn phát triển. Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  58. Reply for Quang Hiển: Rất vui khi bạn ghé thăm blog mình, mình đã add logo của bạn rồi. Chúc blog bạn ngày càng phát triển nha. Hợp tác vui vẻ ^^

    ReplyDelete
  59. okie... đã add liên kết của bạn !qua blog mình lấy logo nhé !

    ReplyDelete
  60. Reply for min LVT: Mình đã add logo của bạn. Hợp tác vui vẻ bạn nha. Buổi tối cuối tuần vui vẻ nha.

    ReplyDelete
  61. blog nhìn khá ghê !

    ReplyDelete
  62. trao đổi link nha bạn , muốn kết bạn với những bạn yêu thích Blogger để học hỏi thêm !
    Link : http://vncancel.blogspot.com

    ReplyDelete
  63. Reply for Vncancel: Thanks bạn ghé thăm nha. Mình đã add link của bạn rồi đó. Vinh dự khi là người đầu tiên bạn add link ;)). Hợp tác vui vẻ nha ^^

    ReplyDelete
  64. Mình đã Ad logo của bạn rồi. Bạn hãy ghé qua blog của mình để lấy link Ad logo vào nhé! Hãy chung tay góp sức vào cộng đồng, quảng bá kết bạn...

    ReplyDelete
  65. Reply for Biên Cương: Mình đã add logo của bạn. Nhưng hình như bạn add nhầm logo của mình rồi. Mong bạn xem lại. Hợp tác vui vẻ nha bạn, chúc sức khỏe.

    ReplyDelete
  66. em add logo của anh kiên rồi nha
    anh vào blog của em lấy code nha :D
    Rất mong được cộng tác với anh nhiều hơn
    http://itvn-pro.blogspot.com

    ReplyDelete
  67. Reply for Mr Quang: Mình đã add logo của Quang rồi đó. Hợp tác vui vẻ nha Quang ;)

    ReplyDelete
  68. hế lô bác , mấy bữa LouLou bận wá nên ghé blog bác trễ bác thông cảm nha ~ đã add blog bác ^

    ReplyDelete
  69. Reply for Lou Lou: Hi, Lou Lou! Mình đã add blog Lou Lou. Chúc sức khỏe nha ;)

    ReplyDelete
  70. Trao đổi link với mình nhé. Mình add link bạn rồi đó. :)

    ReplyDelete
  71. Reply for 9xhot.info: Mình add link của bạn rồi đó. Hợp tác vui vẻ ha :)

    ReplyDelete
  72. có còn chỗ cho em không ?
    hihihi
    http://nganling.blogspot.com

    ReplyDelete
  73. Reply for Nganling: Tất nhiên là còn chỗ rồi, rất vui khi mọi người ghé thăm đó ;). Mình vừa ghé thăm blog của Nganling, tìm hoài cái chatbox ko thấy nên reply ở đây vậy. Mình add logo của nganling rồi đó. Hợp tác vui vẻ ha :)

    ReplyDelete
  74. Blog của bạn thật tuyệt ! Rất vui được làm quen với bạn ! Mình đã add logo của bạn rồi !
    Chúc cộng đồng blogspot ngày càng thịnh vượng ! :D

    ReplyDelete
  75. Reply for Tobu: Thanks Tobu về lời khen. Và hôm nay vô tình Tiến biết hình như Tobu là 1 thành viên của Vietwebguild thì phải! Bất ngờ... Cộng đồng blogspot sẽ càng thịnh vượng nếu chúng ta có thêm nhiều bạn bè ^.^

    ReplyDelete
  76. Chào anh Tiến, em comment đây mong được trao đổi logo với anh em add logo của blog anh vào blog em trước nhé.

    ReplyDelete
  77. Logo của em là http://i282.photobucket.com/albums/kk268/mrphamvan/Logo-ENg-1-1-1-1.jpg

    ReplyDelete
  78. Reply for DichthuatViet: Mình đã add logo của bạn rồi. Hợp tác vui vẻ nha :)

    ReplyDelete
  79. Chào anh Tiến, em đã add logo của anh vào blog. Anh vào http://viethaiblog.co.cc/lien-ket/ để lấy logo site em nhá. Resize tùy ý :x

    ReplyDelete
  80. Giờ mình ghé bạn lấy logo đây. Hợp tác vui vẻ nha :)

    ReplyDelete
  81. Trao đổi logo với KeChuyen nhé Tiến ơi!
    Link: http://kechuyen.blogspot.com/
    Logo nè: http://lh4.ggpht.com/_3wOjbmeiiZ4/So7dhJvZyuI/AAAAAAAAAPo/AIr5-unjg5A/logo.png

    ReplyDelete
  82. Reply for Kechuyen: Hình như đây là lần đầu Kechuyen ghé Panda Blog nhỉ :D Mình đã add logo của bạn rồi đó. Hợp tác vui vẻ Kechuyen nhé :)

    ReplyDelete
  83. minh da dan logo cua ban check http://hophth.blospot.com
    hy vong duoc trao doi logo cua minh
    link logo
    http://farm3.static.flickr.com/2625/3880043643_729b6db030_o.gif

    ReplyDelete
  84. Reply for hophth: Mình đã add logo của bạn. Chúc bạn có 1 ngày lễ vui vẻ :)

    ReplyDelete
  85. ??!! Cái này là cái gì vậy trời?! ~.~

    ReplyDelete
  86. mong được trao đổi link cùng panda
    link: http://hophth.blogspot.com/
    title:tình yêu của tôi

    ReplyDelete
  87. Reply for hophth: Mình đã add link của bạn. Chúc bạn 1 ngày vui vẻ :)

    ReplyDelete
  88. giống như bạn nói
    *hể có quảng bá là có người biết tới, mà có người biết tới ắt có sự phát triển, vừa có lợi cho mình vừa có lợi cho cộng đồng blogspot.
    Tui add logo của bạn nhé,và bạn add logo của tui nhé
    http://i287.photobucket.com/albums/ll128/kien2588/kientricks.png

    ReplyDelete
  89. Reply for KIENTRICKS: Oh, nếu có giải cho người comment trong phần liên kết hay nhất thì chắc bạn đoạt giải rồi đó. Rất ít người đọc hết những j mình ghi trong phần liên kết này, họ chỉ quan tâm cái logo/link nằm ở đâu và copy thôi à. Và càng ít người chịu khó comment như bạn. :)

    Rất vui khi được liên kết với bạn, mình add logo của bạn rồi đó. Chúc bạn 1 ngày vui vẻ.

    ReplyDelete
  90. ừa cảm ơn bạn đã add tui bạn viết hay lắm đấy nhé chẳng bù cho tui ngẫm ngợi mãi chẳng ra chữ nào

    ReplyDelete
  91. Reply for KIENTRICKS: Hì hì, thanks vì lời khen nha :) Mà sao bên blog bạn ko cài cái cbox, muốn hỏi thăm cũng ko biết vô đâu nữa :-S

    ReplyDelete
  92. Hi Tiến!
    Khánh Trắng đã add logo của Tiến!
    Tiến qua blog Khánh Trắng lấy logo nhé!
    Chúc liên kết vui vẻ!

    ReplyDelete
  93. minh da add logo cua tien roi tien co the ghe tham roi add logo cua minh nha

    ReplyDelete
  94. Reply for khanhtrang, thongtin247: Bữa giờ bận quá nên chưa add logo của các bạn được, giờ mình add rồi đó. Chúc các bạn ngày cuối tuần vui vẻ nha :)

    ReplyDelete
  95. Ah Tiến edit dùm em text link dẫn đến Teentai.com chứ ko fải roboonline nha ^^

    ReplyDelete
  96. Reply for Tài: Lâu lắm rồi mới thấy em "quá cố ghé thăm". Dạo này vô học rồi im hơi lặng tiếng luôn ha. Anh sửa link em ngay lại đây :)

    ReplyDelete
  97. Reply for Hang: Bữa giờ bận quá ko reply lại cho bạn được. Mình cũng đã add logo của bạn rồi. Have a nice day nha :)

    ReplyDelete
  98. Trao đổi Link với MaxF nhé, đã Add Link của bạn. :)

    ReplyDelete
  99. Reply for MaxF: Mình đã add link của MF, nhưng sao mình ko thấy link mình bên site của bạn?

    ReplyDelete
  100. Có mà, MaxF add lâu rồi, Panda qua Check nhé, ở trang chủ đó. Mục Friend

    ReplyDelete
  101. Reply for MaxF: Oh, mình thấy rồi. Hôm bữa ko biết sao tìm hoài ko thấy :D Hợp tác vui vẻ bạn nha :)

    ReplyDelete
  102. liên kết nhé mình add text link của bạn rồi.

    http://mjnhkata.info
    Mjnhkata's Blog

    hợp tác cùng phát triển ^^

    ReplyDelete
  103. Anonymous1:59 PM

    Text link nha T :
    Link : http://0linh.blogspot.com
    0Linh's Blog
    chúc Panda Shop càng phát triển ^^

    ReplyDelete
  104. Reply for mjinhkata.info và Olinh: Mình đã add link 2 bạn. Hợp tác vui vẻ nha :)

    ReplyDelete
  105. mình đã add link bạn, hợp tác 2 bên cùng có lợi...
    http://congtydichthuat.com/dichthuat.html

    ReplyDelete
  106. Reply for hong: Mình ko vào site của bạn được, site bạn bị chuyển sang 1 site khác. Và mình kiếm quá trời cũng không thấy link của mình ở đâu. Bạn xem lại giúp mình và nói cho mình biết nó nằm ở đâu nhé.

    ReplyDelete
  107. Blog anh hay quá, nếu được thì cho em xin liên kết link. Blog em là www.ektmoney.blogspot.com

    ReplyDelete
  108. Anonymous8:59 AM

    Blog anh hay quá, nếu được thì cho em xin liên kết link. Blog em là www.ektmoney.blogspot.com

    ReplyDelete
  109. Anonymous11:07 PM

    Đã add link và logo của bạn!
    Rất vui được mời các bạn ghé thăm blog mình
    http://kiemtien.dacbietthuvi.net
    Mong đừng chê! :)

    ReplyDelete
  110. Anonymous11:14 PM

    Các bạn quá đó ai cần trao đổi link và logo cứ để lại comment nhé (http://kiemtien.dacbietthuvi.net)

    ReplyDelete
  111. Reply for all: Mình đã check và add link của tất cả mọi người. Rất vui khi được biết mọi người nha :)

    ReplyDelete
  112. Đã ad link và logo của Tiến. Mong được liên kết và giao lưu thường xuyên nhé! chúc thành công và sức khỏe

    ReplyDelete
  113. Panda ơi, bạn trao đổi Link với mình nhé, đã thêm link của bạn.
    Tuần mới vui vẻ :D

    ReplyDelete
  114. Reply for vietblogger: Mình đã test bên web của bạn nhưng sao mình ko hề thấy link hay logo của mình, mong bạn check lại dùm mình nha :)Mong tin bạn.

    Reply for Vn-M Blog: Rất vui khi liên kết với bạn :) Have a nice day :)

    ReplyDelete
  115. Thư viện xin được trao đổi liên kết logo cùng bạn.
    Mình đã add logo của bạn, hãy đến Thư viện Thủ thuât theo đường dẫn ở dưới để kiềm tra và add link của Thư viện Thủ thuật nhé.

    http://thuvienthuthuat.blogspot.com/2010/07/trao-oi-lien-ket-logo-thu-vien-thu.html

    Xin chân thành cảm ơn bạn, chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc!
    Mong sớm hồi âm!

    ReplyDelete
  116. Reply for Thư Viện Thủ thuật: Mình đã add link của TVTT, rất vui khi được liên kết với TVTT :)

    ReplyDelete
  117. liên kết với mình nha bạn
    ngoisaotim.com

    ReplyDelete
  118. Chào bạn,hân hạnh làm quen ^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts