Thông báo!


Lecongtienlkvn's Blog chỉ mới lập cách đây ko lâu nhưng được các bạn biết đến và quan tâm, Tiến zui lắm (^o^). Hôm nay, Tiến đã hoàn thành việc chỉnh sữa template mới cho blog và đổi Favicon cho blog (Là chữ viết tắt của L.C.T). Mong rằng các bạn sẽ thích template mới này với nhiều tiện ích hơn cho các bạn dễ theo dõi.


Tuy nhiên vì kiến thức còm giới hạn nên chắc chắn còn 1 số lỗi "ngớ ngẫn". Cụ thể là Lecongtienlkvn's Blog đôi khi còn bị lỗi (đã bị 2 lần hú hồn), ngoài ra xem Lecongtienlkvn's Blog ở trình duyệt Internet Explorer thì thôi rồi, tan tành, tè le luôn >.<(Blog của Tiến xem tốt nhất trên GoogleChrome hay FireFox thôi!) Do đó, entry hôm nay Tiến xin giới thiệu với mọi người một vài chương trình cần thiết cho PC, thứ nhất là có thể trang bị nhiều tiện ích cho PC của mọi người, thứ 2(cái này là chính nè^.^) là xem Lecongtienlkvn's được tốt nhất. Mong mọi người sẽ tìm được những gì cần.

Trình duyệt Web:

1. Google Chrome
Vì là tín đồ của Blogspot nên mình cho No.1 là Google Chrome.^.^
Sơ lược: Google Chrome nằm trong danh sách những trình duyệt được đánh giá cao trong năm nay. Nếu hơn 90% thời gian lướt Web của bạn là sử dụng ứng dụng web thì Chrome sẽ là một ứng viên tuyệt vời vì khả năng duy trì độc lập các thẻ tab (nếu một tab nào đó bị treo, bạn có thể tắt tab đó đi mà không ảnh hưởng tới các tab khác); biến các ứng dụng Web thành các ứng dụng desktop ảo do mỗi thẻ tab chạy trên một process hệ thống khác nhau.
Download: Google Chrome 3

2. Opera

Sơ lược: Mặc dù không thông dụng như Firefox, nhưng Opera cũng là lựa chọn rất tuyệt. Opera được biết như một trình duyệt nhanh nhất, nhẹ nhất và nhiều tính năng nhất. Thậm chí ngay cả khi thị phần của trình duyệt không lớn nhưng Opera vẫn có những phiên bản riêng dành cho PC và người dùng di động. Dĩ nhiên, Opera vẫn có những tính năng không thể thiếu là duyệt web bằng thẻ tab, xem trước bằng chuột, thanh tìm kiếm cá nhân hóa, công cụ đánh dấu cao cấp, và khả năng tích hợp đơn giản với e-mail và trình chat. Các tính năng khác như hỗ trợ chuyển động chuột, shortcut cho bàn phím, kéo-thả đều là những tính năng không thể thiếu trong Opera.


Nói chung, Opera có đầy đủ những tính năng mà bạn cần: hỗ trợ theme tích hợp, tiện ích desktop, tiện ích lưu mật khẩu/tự động nhập form, hỗ trợ torrent, chống malware… Với nhiều tiện ích không thể thiếu, chắc chắn Opera sẽ là một tên tuổi không thể thiếu trong thế giới trình duyệt.


3. FireFox

Sơ lược: Là một trong số trình duyệt đầu tiên có chức năng thẻ tab, Mozilla FireFox là đối thủ đe dọa nghiêm trọng sự thống trị của Internet Explorer (IE). Dễ sử dụng, dễ cá nhân hóa, nhiều plug-in… chỉ là một trong vô vàn những tiện nghi mà Mozilla mang lại. Mozilla còn có 2 phiên bản chuyên dụng là Flock và Songbird với tính năng xã hội và giải trí âm nhạc. Khả năng debug JavaScript của Mozilla được chuẩn hóa với khả năng hiện thị mã trang web trên cửa sổ mới, sử dụng các tab màu giống như những trình biên tập HTML khác.


Mozilla còn được tích hợp sẵn khả năng chặn pop-up, chống phishing, nhiều phần bảo mật mở rộng, và là một trong những trình duyệt có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay, cùng với khả năng cá nhân hóa ở mức tối đa.


Các tiện ích 24 in 1
Ngoài 3 trình duyệt web trên, nếu các bạn cần nhiều chương trình hơn cho PC của mình mà ko muốn tốn nhiều thời gian. Hãy sử dụng bộ tiện ích 24 in 1 sau:


Các tiện ích khác như Picasa, Yahoo! Messager, Skype, Yahoo! Widgets, Gmail notifier, Apple Quick Time, Adobe, Avira Antivirus, Sun Java,...kể cả Google Chrome hay Fire Fox nữa đều được tích hợp trong gói phần mềm SIP (Smart Installer Pack) mà Tiến hay gọi là 24 in 1!
Rất nhiều tiện ích...

Đây thật sự là gói tiện ích rất hay mà Tiến muốn giới thiệu đến các bạn. Thật đơn giản, bạn chỉ việc download gói tiện ích SIP về rồi khởi chạy nó, chọn các tiện ích cần thiết và tiến hành cài đặt!! Quá đơn giản phải ko?

Và vì nó quá tuyệt ^o^ nên hiện tại server chứa chương trình download chương trình đã quá tải!!>.<. Nên các bạn phải tải qua giao thức Bittorrent (Cũng đơn giản, nhẹ lắm, ko khó khăn gì đâu). Đầu tiên bạn tải Bittorrent về cài đặt (rất nhanh), sau đó bạn tải SIP dạng .torrent về, bấm vào file vừa tải về (chỉ có 18.21kb), rồi bạn mở file SIP bằng chương trình Torrent bạn vừa cài. Việc còn lại chỉ là chờ cho download finish.

Khi đăng bài này trên blog khác, xin ghi rõ nguồn Lecongtienlkvn's Blog.

Comments

  1. thanks em nhe!!! chi down google chrome ve roi, gio coi locongtienlkvn's blog ok roi, hehe...
    nguoi j ma chanh thay ghe luon ah!!!

    ReplyDelete
  2. Anh(28t) đã code sửa cm3 rồi, em thử xem thế nào. Có gì thì phản hồi lại anh nhé

    ReplyDelete
  3. Favicon rất ấn tượng. :)

    ReplyDelete
  4. Reply for ThanhPham: Hihi, có gì đâu, giúp chị cũng là giúp blog của em thôi mà. Chúc chị vui (P/s: Hix, làm gì có chảnh)

    Reply for vietutd:Qua blog anh liền đây, để xem lại coi cái CM3 có ổn với blog em chưa! Mong là okies. Thanks anh nhiều.

    Reply for Thư Quán: Thanks bác nhiều, giờ wa blog bác "nghiên cứu" đây ^o^

    ReplyDelete
  5. Vẫn chưa ổn à, có lẽ em phải gửi anh cả cái code của template, để anh cài thử xem thế nào

    ReplyDelete
  6. Reply for vietutd: Hix, ko biết sao kỳ vậy nữa. Chắc chỉ còn cách đó chứ biết sao giờ. Nhưng giờ em phải đi ra ngoài có chút việc, tối về gởi mail cho anh ha.

    ReplyDelete
  7. Chắc là ko có duyên với CM3 nên thôi vậy, nhiều lỗi xảy ra quáv(Slide, xem trên trình duyệt khác ko được,...). Em mong nhận được những thủ thuật khác của anh. Thanks nhiều.

    ReplyDelete
  8. ủa bác chưa sài cái template này à...tuần trước em cũng down cái template này nhưng chưa thử...

    ReplyDelete
  9. Reply for Share4vnn.tk: Em xài rồi đó chứ bác. Rất đẹp, chuyên nghiệp và pro. Em rất thik nhưng ngặt nỗi nó bị lỗi! Thật ra cũng ko có gì, chỉ là vì lúc đó em ko biết mấy cái JS ko chạy vì bị bandwidth. Mà lúc biết rồi thì đã chuyển qua template này mất rồi! Làm biếng sữa lại nên thôi. Mà từ khi chuyển wa template này, sáng sủa hơn, nhiều người thích hơn, "ăn nên làm ra hơn" nên em để luôn!! ^.^

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts