Thông báo: Thành lập Lecongtienlkvn's Forum.

Xin thông báo với A9: Forum đã "được" Delete! Làm ra, chờ đợi rồi thất vọng... ~.~

Chào Style A9, CNK33, chào tất cả mọi người,

Như các bạn đã biết, Lecongtienlkvn's Blog được lập ra với mục đích đầu tiên là có được một nơi lưu giữ những kỷ niệm của A9, của CNK33 và của chính bản thân tôi. Là nơi tôi chia sẽ những suy nghĩ, cảm xúc hàng ngày của mình; Ngoài ra, tôi còn mong muốn nó là một "sân chơi", là một nơi mà những blogger gặp gỡ và chia sẽ kinh nghiệm,... Có lẽ hơi tham lam nhưng thật sự tôi muốn tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực dù tôi biết rằng, có lẽ phải một thời gian dài nữa, A9, CNK33,... mới quen và xem nơi đây như là nhà của mình...

Và cũng không nằm ngoài mục đích ở trên, hôm nay tôi lập entry này để thông báo với mọi người về việc thành lập Lecongtienlkvn's Forum. Tôi hy vọng rằng, với sự cố gắng của mình, những điều mà tôi mong muốn sẽ thành hiện thực.

Do kiến thức về việc tạo Forum còn hạn hẹp, chưa am hiểu gì nhiều nên chắc rằng Lecongtienlkvn's Forum sẽ còn nhiều lỗi xảy ra. Trong quá trình sử dụng, tôi mong rằng mọi người sẽ góp ý kiến để Forum ngày càng hoàn thiện hơn.

Và đây là tổng quan về Lecongtienlkvn's Forum:

1. Giao diện:

Tông màu sáng khác với Lecongtienlkvn's BLog

2. Ngày bắt đầu hoạt động: 03/06/2009

3. Địa chỉ Lecongtienlkvn's Forum: http://lecongtienlkvn.4forum.biz

4. Điều hành: Vì mới tạo lập nên Forum còn khá sơ sài, do đó chỉ có một mình Tiến quản lý (Admin: Lecongtienlkvn). Hi vọng một ngày gần, với nhiều thành viên hơn chúng ta sẽ cần nhiều người quản lý hơn nữa!^.^

5. Cơ cấu hoạt động: Hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng, khuyến khích là thành viên của Style A9 hay CNK33. Để là thành viên (chỉ có thành viên mới có chức năng post bài, reply, trả lời thư,...)các bạn phải hoàn thành bản đăng ký hết sức đơn giản tại đây. (cần kích hoạt email trước khi acount có hiệu lực).

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký một acount trong Lecongtienlkvn's Forum! Mong rằng mọi người sẽ vui và thấy tiện ích Forum này có ích.

Lecongtienlkvn's Blog

Comments

  1. Chỉ cần có nhiệt huyết, hãy làm thật nhiều, rồi mọi thứ sẽ khá dần lên. Anh thấy em khởi đầu như thế là quá tuyệt. :)

    ReplyDelete
  2. Làm được forum cho lớp thì cũng hay, nhưng mà ko phải chỉ thế giới ảo là đủ, trong khi các hoạt động khác của lớp thì thường ko có mặt em, chị người ngoài mà còn nghe dân tình phản đối đó nghen. Chúc em thành công với các kế hoạch của mình nhé!!!

    ReplyDelete
  3. Reply for Vietutd:Thanks anh vietutd nhiều, đúng là mọi chuyện chỉ cần nhiệt huyết, y như anh vậy đúng ko?! Và em thấy anh đang thành công thì phải!^.^
    Reply for Thanh Pham: Em lập ra forum này thiệt ra là để cho mọi người, dù rằng ở xa hay là bận việc, thậm chí là lười như em ko gặp A9 nhiều được thì cũng có nơi gặp mặt, em nghĩ nó hay đó chứ. Hồi đó, em định bỏ rồi nhưng Thu. Thanh A9 nói là phải từ từ thì A9 mới biết, phải kiên nhẫn nên em làm lại. Tâm trạng làm ra mà bị bỏ hoang... buồn thiệt... Đúng là ko chỉ thế giới ảo là đủ, nhưng thật ra, những t/c em dành cho A9 là thật. Dù rằng em ko đi chơi nhiều với lớp (Hồi cấp 3 là vậy rồi), chỉ có hoạt động tập thể là đi thôi. Lên đại học thì 2 năm rồi, hơi tiếc là em chưa đi họp lớp được... nhưng có nhiều chuyện ko nói rõ ràng được... đâu chỉ do lười... Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ, thi cử kết wả tốt. ^.^

    ReplyDelete
  4. ThanhPham, chị làm như vầy nè:
    1. Vào URL sau: http://www.feedburner.com
    2. (Nếu nó bắt sign in thì sign in)Nhập tên blog của mình vào Start FeedBurning Now. Type your feed or blog URL below
    3. Check vào I am a podcaster! , rồi bấm NEXT
    4. Sau đó nó hiện ra 1 cái bảng, chọn atom hay rss tùy chị (Blog em chọn RSS).
    5. Điền vô Feed title, Feed add(Feed add điền sao cho dễ nhớ đó), sau đó bấm NEXT.
    6. Nếu chưa có tài khoản, nó sẽ yêu cầu sign up. Cứ sign up bình thường.
    7. Kick Feed: Vào Bảng điều khiển -> Cài đặt -> Nguồn cấp trang web
    8. Ở Nguồn cấp trang web chọn Đầy đủ
    9. Ở URL Chuyển hướng Nguồn cấp dữ liệu Bài đăng điền Feed add mà vừa đăng ký ở trên vô
    10. Save lại là okies.
    Dễ mà đúng ko?! Có gì Buzz em ha. Bận nên ko xuống chị được.

    ReplyDelete
  5. Oh! mới vô blog của chị, phía dưới cùng của blog có chữ: Đăng ký atom đó. Vậy thì đã đăng ký Feed rồi, dạng Atom. Nên chị ko cần đăng ký nữa đâu(Nếu cần thì cứ đăng ký dạng RSS), mà chỉ cần "rinh" nó đem lên đầu trang cho dễ nhìn thôi.

    ReplyDelete
  6. Thật sự khi nghe T nói tạo forum cho lớp thì V thấy rất hay. Nhưng không một ai trong lớp mình vào hết. Buồn lắm...

    ReplyDelete
  7. Vào 4rum cua Tiến rồi.Buồn thay cho Tiến>Tiến à,mình vì mọi người mà mọi người ko vì mình thì fải làm sao nhỉ..............delele...........xong.....Không suy nghĩ nhìu.......buồn mình .........buồn bạn.

    ReplyDelete
  8. Reply for Jason: Giờ Vũ cũng hiểu được Tiến buồn thế nào rồi pk? Như vậy là Tiến vui lắm rồi...

    Reply for Trần Đình Nguyện: Thanks Ticom nhiều nha, nhưng giờ chắc Tiến chưa delete vội. Để Tiến bám víu hi vọng của mình thử xem sao... Mong là ko thất vọng... nhưng có lẽ hi vọng hơi mong manh Tiocm nhỉ...

    ReplyDelete
  9. Chua kip vao forum da delete mat roi ! hix hix !

    ReplyDelete
  10. Reply for Jeffer: Hihi, em lỡ xóa mất rồi anh ạ. Nhưng mà a có vô thì cũng phí thời gian của anh thôi à. ~.~ Vì nó có gì đâu anh. Trống trơn!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts