Mẹ ơi! Con xin lỗi

Vậy là đã 1 tuần rồi kể từ ngày mình về Long Khánh. 1 tuần trôi qua thật vô nghĩa phải không Tiến? Hôm mình về LK, đã có chuyện xảy ra giữa mình và mẹ của mình. Mình khóc, mình khóc như 1 đứa con nít đòi sữa vậy! Lớn vậy rồi mà gặp chuyện mình vẫn khóc với mẹ như ngày nào xa xưa vòi mẹ mua truyện Đôremon. Hôm đó mình buồn lắm, mình nghĩ mẹ mình xem mình, tính toán với mình còn hơn với người dưng, mẹ nói: " 3 tuần nữa con về tính thành nữa tháng", nghe xong tôi buồn lắm, rồi khóc nức nở lúc nào ko hay. Thấy tôi khóc mẹ cười rồi giỡn là: "thôi, thương thương nha, mẹ cho thêm 300k nè". Tôi biết rằng lúc đó, lúc mà mẹ thấy tôi khóc lòng mẹ bối rối nhiều lắm nhưng tính của mình thì hay tự ái. Mình trả tiền lại cho mẹ rồi đi lên Sg luôn. Đang trên đường đi thì thấy ba gọi điện thoại kêu mình quay về nhà lấy tiền mình để lại. Hỏi mình làm gì mà mẹ khóc quá trời. Lúc nghe như vậy bổng lòng mình chùn xuống và cảm thấy có lỗi, tự dưng lúc đó thấy thương mẹ nhiều hơn. Mình không còn nhỏ nữa nên mình cũng biết dạo này chợ bán ế dữ lắm, mình cũng biết dạo này kinh tế khủng hoảng nên mọi việc đụng tới tiền đều khó khăn, nhưng biết
sao giờ khi trên Sg mình ko còn 1 đồng bạc nào. Lúc mình khóc là vì mình quá buồn, mình nghĩ mẹ mình tính toán với mình quá. Nhưng lúc sau, nghị lại mình chỉ muốn nói với mẹ rằng: "Con xin lỗi mẹ", mình thương mẹ nhiều lắm. Nhưng là 1 thằng con trai nên cũng không phải dễ dàng để nói ra điều đó. Sau khi ba kêu đi về nhà, mình về lấy tiền thấy mẹ khóc, mình cũng thấy thương lắm nhưng mà không biết làm sao nên sau đó mình đi liền. Tới chiều mình tới Sg, mẹ mình gọi điện lên hỏi thăm al2m mình chạnh lòng, lúc đó thấy vui lắm. Hôm nay, ba và bé Ngọc lên thăm mình và đưa tiền cho mình 300k để bù vào số tiền mình trả cho mẹ của Vũ, bé Ngọc vì là lần đầu tiên tắm trong bồn tắm nên nó thích lắm. Lên thăm mình 1 chút, ăn cơm xong, nghĩ ngơi rồi ba về. Vỏn vẹn chưa đầy 3 tiếng. Nhưng 3 tiếng đồng hồ ngắn ngủi đó cũng đủ làm lòng mình ấm lại.
Sau bao nhiêu chuyện xảy ra như vậy, mình cảm thấy mình thương yêu gia đình mình nhiều hơn, cảm thấy dạo này mình có lỗi với họ nhiều quá. Đã bao lần tự nhủ với lòng là sẽ chăm chị học hành nhưng chưa bao giờ làm được. Lần này mình sẽ cố gắng!!

Comments

Popular Posts