15.03.2009

Vậy là đã hết 1 ngày! Mau thật đấy, dạo này sao mình cảm thấy mình sống vô nghĩa đến thế! Ăn, ngủ, nghĩ, chơi, đánh bài rồi lại ăn, ngủ,... Cuộc sống cứ như vậy thôi sao?! Đã bao lần tự nhủ với lòng phải cố gắng hơn để học thật tốt, bao lần tự nhủ phải là thằng Tiến của trước kia, chỉ học và học mà thôi! Nhưng... Chán thiệt.
Hôm nay chơi đánh bài cũng vui lắm, từ khi qua chổ ở mới, mình thấy vui hơn bìnht hường thì phải, chắc là gần những người bạn, những người chị vui tính, hợp rơ nên vậy phải ko?
:woooh: Lại 1 lần nữa đánh bài bị thua, chán thiệt, thua hoài, số của mình đánh bài ko ăn được hay sao đó! Chơi gần cả 10 ván nhưng thắng được có 1 ván, làm phải bao muốn mệt luôn àh:sweaty:, chắc từ mai phải tu :lamagawa: để mà thắng bài chứ!
Chơi bài xong cả nhóm về nhà, ghi số điện và phát hỏa ra rằng tháng này tiền điện, tiền nước nhiều quá!
:hilo:, nhìn số điện, nước xong mà muốn xỉu luôn àh! Dự định là 200k/tháng luôn tiền điện nước vậy mà tính ra gần 1000k, chóng mặt thiệt!
Hôm nay còn 1 điều bất ngờ nữa là K.Thanh nhắn tin cho mình. Đã lâu lắm rồi ko thấy K.T nhắn tin nên hôm nay thấy nhắn tin thấy hơi lạ.
KT nói là dạo này KT buồn quá! Buồn vì nghĩ rằng mình có người yêu trên Sài Gòn, buồn vì hôm bữa thấy Thảo ra chợ lấy đồ dùm Tiến!!?? Mình hiểu hết tình cảm hiện giờ KT dành cho mình vẫn mặn nồng và vẫn còn như xưa, đã bao lần KT có mong muốn quay lại nhưng thật sự mình ko muốn KT lại đau, lại buồn nên mình ko đồng ý. KT nói rằng tối hôm qua KT nằm mơ và thấy 2 đứa mình lại như xưa! KT nói rằng
chuyện của 2 đứa mình đã là quá khứ nhưng sao nó cứ theo KT đến giờ làm KT đau buồn nhiều lắm, có phải KT khờ quá phải ko Tiến?! Đọc xong những câu chữ đó mà lòng mình thấy chùn xuống! Thấy sao mà mình có lỗi quá, thấy sao mà mình nhẫn tâm quá! Nhưng mà mình cũng từng nghĩ, nếu mình ko chia tay KT thì có lẽ tới 1 lúc nào đó cũng phải chia tay mà thôi thì thật sự tình cảm mình dành cho KT ko còn như xưa nữa! Lúc chia tay KT, mình có hỏi Thảo là có nên hay ko? Th nói nếu ko còn tình cảm nữa thì nên chia tay, đừng dối lòng vì sau này chia tay còn đau buồn hơn! Và mình đã làm như vậy! Mình chia tay!
Đến bây giờ mình vẫn ko hối hận vì việc chia tay đó, mình vẫn nghĩ quyết định của mình là đúng! Vì nhiều lý do nhưng lý do chính đó là ko
yêu nữa! Dối lòng, dối người chỉ làm đau khổ thêm. Tưởng rằng sau 1 thời gian thì KT sẽ nguôi ngoai nhưng nào ngờ KT vẫn còn buồn đến vậy! Đọc được những dòng này hãy mau quên T đi nha Thanh. Còn nhớ T ngày nào sẽ càng đau khổ ngày ấy! Mong KT sẽ tìm được hạnh phúc cho mình!

Comments

  1. 12.07.2009

    Cuối cùng cũng đã hết 1 ngày, vui thật! Nghĩ lại thật hổ thẹn, đang duyệt web mà đau bụng không kịp làm gì, may mà có trang lecongtienlkvn cho mình ghé để... ị nhờ =]]

    Hết!

    ReplyDelete
  2. Reply for Tài: Tài em! mới mở lại blog mừng quá ko biết làm gì sang phá anh phải ko? Giếtttttttttttttttttt!! :))

    P/s: Anh phá em lại: Cầu cho Google xóa blog em lun :D:D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts