Entry 14.12.09

Hôm nay thật sự thấy hụt hẫng, buồn thiệt. Tự nhiên cảm thấy lòng tự ái bị "xát muối".

Cảm giác như đang mất 1 cái j đó lớn lao trong cuộc đời mà ko bao giờ lấy lại được.

Cảm giác như mọi người đều "vô tư", chẳng ai hiểu, ai nghĩ cho người kế bên.

Tự nhiên mình thấy ganh tỵ, thấy hờn ghen, thấy đau... thật đau trong lồng ngực.

Xuống thẳng Toilet bệnh viện, ngồi bệt xuống,... nước mắt rơi... Rồi rửa mặt, rồi cười,... y như đóng kịch với đời...

Bao lời hứa dường như tan hết... chẳng còn ai nhớ "đã nói j"

Khi nhắc cho họ nhớ, họ thản nhiên bảo rằng "quên" và nói là "thấy có j đâu mà cứ...!!"

Họ nói rằng họ mệt mỏi... chẳng níu kéo nữa vì mệt lắm rồi... Choáng thật, ấy vậy mà dù mình "kiệt sức" mình vẫn níu kéo bao ngày qua...

Có nhiều chuyện nói trăm lần vẫn thế, ngàn lần vẫn ko thay đổi,...
Mình mệt thật rồi, dù biết "ai cũng hiểu, cũng sẽ biết" nhưng kệ mất rồi...Mình ko ngu đến nỗi ko biết những j đang xảy ra...

Thời gian trôi qua, tâm tính, hành động con người cũng thay đổi... Đến 1 lúc, tất cả quay về vạch số 0
Đúng là con người... nghĩ làm j nhiều thế... chịu khổ j nhiều thế. Nào là: hờn giận, ganh tỵ, đau buồn, chán nản, hụt hẫng,...

Mà nghĩ lại mình đâu phải là thần thánh, ko "phức tạp", ko "hỗn loạn" như thế thì đâu phải là người...
Sẽ có lúc mình mất tất cả, nhưng mình ko muốn thế... mình ko muốn đánh mất cuộc đời mình
P/s: Cứ rối tung lên, chắc ai đọc xong entry này cũng die luôn theo mình >_<

Comments

  1. Hix, anh thấy em hâm quá Tiến à, em đừng giở hơi nữa, thật đấy. Anh thì cũng muốn khuyên em này khác nhưng lại thấy nhạt quá nên chỉ muốn chửi thôi.

    ReplyDelete
  2. lại vẫn chuyện đấy :-j đàn ông con giai thì phải mạnh lên chớ

    ReplyDelete
  3. Có lẽ chưa bao giờ anh bật khung comment và ngồi trước nó lâu như thế này. Nhiều nội dung comment khác nhau đến trong đầu anh. Có lẽ cũng chẳng có cái nào làm em hài lòng. Nhưng anh chỉ muốn có cái gì đó tốt đẹp hơn lên. Mọi người có comment thế nào cũng chỉ là muốn tốt hơn cho em thôi.

    Cuối cùng thì anh khuyên em thế này: Em cứ coi như là người đó đến với em khó như là việc em từ bỏ người đó. Hai việc khó như nhau, chỉ được chọn một, anh nghĩ mình là đàn ông mình nên đứng ra làm chuyện khó, nên giành lựa chọn dễ hơn cho người mình yêu, phải không em?

    Thế giới có khoảng 6 tỉ dân gì đó, và bình thường ra 3 tỉ nam, 3 tỉ nữ. và mỗi trong số đó bình thường ra sẽ lấy một trong số kia. Vì vậy việc mình thích ai đó mà người đó có vẻ không thích mình cũng là chuyện thường tình.

    Còn chuyện ai đó thất hứa thì đâu phải hiếm. Anh cũng là người đã thất hứa nhiều, đến độ giờ anh rất ít khi dám hứa điều gì :). Hơn nữa một người thất hứa sẽ dễ hơn để em từ bỏ.

    Chúc nụ cười sớm nở trên môi em :)

    ReplyDelete
  4. Reply for Vietutd: Thật ra tụi e thương nhau, đến với nhau thật lòng a ạ. Nhưng trong thời gian vừa qua thì em thấy buồn vì "có cái j đó thay đổi". Trước đây, với những tình yêu khác, em chẳng bao giờ níu kéo, chia tay là chia tay và em luôn là người muốn như vậy. Nhưng lần này, dù rằng chưa bao giờ nói lời chia tay nhưng e ko muốn thế. Chẳng hiểu tại sao.

    Ngoài ra, trong chuyện này, em chẳng thể nói hết với mọi người... có nhiều điều đến khi ko còn biết j nữa cũng ko nên nói a ạ.

    Cám ơn anh Vietutd nhiều ha, em biết anh muốn nói những lời "chua hơn" để la em, mắng em, để cho e biết phải ntn nhưng a ko làm thế... Nhưng em biết em thế nào mà... t/cảm quá cũng khổ... cũng chán a nhỉ. Thật dễ chịu và vui khi được mọi người chia sẻ... :)

    ReplyDelete
  5. Reply for DTV: Em hâm và dở hơi lắm hã anh :(, muốn khác lắm nhưng... khó quá :-S

    Reply for Pika ROck: Ok Pika... Stronger nào :)

    ReplyDelete
  6. lam ji ma tham vay t?^^!co gang len nha!dung buon cung dung tuyet vong nhu vay.u nghi la luc nao ban be cung o ben t!vay nhe!

    ReplyDelete
  7. Reply for Uyên A9: So sweet ^^ Thanks lời động viên của U nhìu... giờ thì Tiến cũng bt lại rồi :)

    ReplyDelete
  8. Nói thiệt tâm trạng như của Tiến hầu hết những ai đã từng một lần yêu thực sự đều có cả. Chỉ có điều cách mà họ hành xử thì lại khác Tiến rất nhiều, khác rất nhiều đấy Tiến à. Nếu là nam nhi tất có cách hành xử như của nam nhi...chúc Tiến luôn máy mắn và hạnh phúc

    ReplyDelete
  9. Reply for thongtin247: Nếu thật sự ng đó đùa cợt với Tiến thì ko nói j, Tiến sẽ end ngay mà ko do dự. Tiến cũng từng yêu nhiều và cũng từng làm những cái mà thongtin247 nói là "nam nhi tất có cách hành xử của nam nhi" thế nhưng ng này ko đùa cợt, ng đó yêu Tiến thật lòng nhưng ng đó lại rất vô tư và hay nói ra những câu ít suy nghĩ. Tính Tiến thì lại nghĩ nhiều... có cái là tính của ng ta thì phải làm sao nhỉ?! Tha thứ hay phải làm "cái nam nhi tất phải làm?!"... Có nhiều cái ng trong cuộc ko biết phải tâm sự sao với mọi người nữa. Nhưng thongtin247 nè, hiện tại Tiến đã tốt hơn, bình tĩnh hơn nhiều rồi đó... tất cả đều nhờ sự chia sẻ của mọi người đó. Thanks all :)

    Thanks thongtin247 đã ghé thăm và quan tâm Tiến nha :)

    ReplyDelete
  10. he he .giống tâm trang của mình quá.thanks.rất vui khi bạn ghé thăm trang của mình.trang mới được thành lập mấy hôm trước.mọi người xem qua thế nào.hic hic

    ReplyDelete
  11. http://www.vuhuong.com/

    ReplyDelete
  12. Tình yêu luôn muôn màu muôn vẻ...Tiến à thì ra thời gian vừa qua e ốm và suy sụp là vì thế này à. Anh chỉ khuyên e một điều nho nhỏ thế này: Cài gì mình yêu thì mình luôn hết lòng với nó và trong tình yêu nếu mình luôn cảm nhận bằng trái tim và giành hết lòng cho người ấy và người ấy đón nhận tình yêu của e...tức là phải biết chia sẻ nỗi buồn niềm vui của e,luôn ở bên cạnh mình khi mình cần,e luôn cảm nhận được những gì tốt đẹp khi ở bên cạnh người đấy,không bị ép buộc phải làm những gì người đấy yêu cầu mà e không thấy thích...và một điều nữa mà anh thấy rất có hiệu quả là mọi chuyện dù lớn hay nhỏ của nhau hay nói cho nhau biết đừng có dấu trong lòng sẽ làm cho mọi chuyện sẽ lớn dần,căng thẳng hơn...mà hãy nói cho nhau những nghi ngờ trong lòng về đối phương và ngược lại để gỡ bỏ mọi rắc rối trong lòng của nhau. Thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nhiều đó,tránh những xung đột không cần thiết. Đây là những bài học kinh nghiệm của anh từ thực tế có được. Anh không giúp được gì cho e nhiều chỉ có lời khuyên nho nhỏ giành cho e vậy thôi, chúc e có cách nhìn mọi việc khách quan nhất và luôn trân trọng những gì đang có.Nếu có gì thắc mắc thì nhắn tin cho anh. Xin lỗi em tuần vừa qua đã làm phiền em trong vụ buôn bán...Bien Cuong 'Blog.

    ReplyDelete
  13. lâu không ghé blog tiến. vẫn đông vui như trước nhỉ. tập trung vào sự nghiệp , học hành rồi sau này thiếu j lựa chọn cho mình, chúc đầu năm, sức khỏe, thành công và may mắn

    ReplyDelete
  14. Chị hiểu cảm giác của em. Nếu người ngoài nhìn vào sẽ cho em 1 ý kiến khách quan nhưng có ai có thể hiểu được tâm trạng của 1 người trong lúc không còn suy nghĩ nhìn nhận ra cái " tôi" của mình . Bất kể 1 ai đó , nói thì rất dễ dàng nhưng có vượt qua hay không đó vẫn là mấu chốt. Chị biết em làm được mà , lúc nào chị cũng sẽ luôn bên em. chúc em vui và hp nhé.

    ReplyDelete
  15. Reply for yennhiheomoi: Hôm nay c chịu khó ngồi đọc lại quá ha. Entry này đã lâu lắm rồi, chuyện j qua nó cũng đã qua n ah! Chuyện tồi tệ hơn chuyện này e còn vượt qua được mà, entry này chỉ cho thấy e suy nghĩ nhất thời thôi, phải quý cái trước mắt và đừng làm mọi việc rối tung lên n ha~ :)

    ReplyDelete
  16. Trời trời....tuy đã lâu nhưng lại có tui zô đọc còn đòi j nữa hả.không nghe người ta nói hả :tác phẩm lâu nhưng đi vào lòng người... phải hoan nghênh chứ
    Bận túi bụi chứ có rãnh đâu ...bỏ chút tg ra vô xem đời tư của em nó chút í mà..hihi

    ReplyDelete
  17. Reply for HEO: Gớm, biết hết "mẹ" no1 rùi mà còn bày đặt =)). Bận ngu~ ha~ :)) Thui làm việc típ đi, ko thôi "người iu" Quỳnh giết chết đó =))

    ReplyDelete
  18. Anonymous1:04 AM

    gfgfg

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts