My Birthday 16.09 (Updated)


Vậy là mình lại thêm 1 tuổi. 1 năm lại trôi qua thật mau trong khi mình chưa làm được gì nhiều. 20 tuổi rồi, chẳng còn trẻ trung hay teen gì nữa, qua rồi cái thời nhí nha nhí nhảnh cùng tụi bạn mà giờ là lúc mình phải chững chạc lại và phải cố gắng nhiều hơn cho tương lai của mình

Gia đình khó khăn, ba mẹ lo trang trải cuộc sống thường ngày chưa xong thì làm sao mà có thể nghĩ tới việc sinh nhật cho mình cơ chứ. Và cứ thế 19 năm trôi qua mà mình chẳng hề có 1 sn nào đúng nghĩa của nó. Nhiều lần đi sn bạn bè, thấy có thật nhiều bong bóng, thật nhiều quà, cùng mọi người trong gia đình mà mình "thèm", mình mong ước sao cũng sẽ có 1 sn như vậy, mong ước vào ngày sn của mình cũng có bong bóng, cũng có bánh kem dù rằng cái bánh kem nhỏ bằng bàn tay cũng được thế nhưng đã 19 năm rồi mong ước đó của mình vẫn chưa thực hiện được. Không phải mình ko có đủ tiền mua, nhưng mình muốn ai đó tặng mình, ai đó biết mình đang nghĩ gì và mong ước điều gì...

Còn nhớ năm đầu tiên lên SG học, vì sn của mình vào đầu năm nên lúc đó tụi bạn chưa wen nhau nên ko có biết ngày sn của mình. Thế nhưng từ giữa năm trở đi, bắt đầu biết bạn biết bè nên cứ vào sn đứa nào thì nhóm bạn chúng tôi hùn tiền lại tổ chức 1 bữa tuy đơn giản nhưng thật vui và ý nghĩa. Nhìn tụi bạn vui vẻ trong ngày sinh của nó, đôi lúc tôi cảm thấy tủi thân vì năm nay sẽ chẳng có ngày nào dành cho mình như thế vì qua sn của mình rồi thế nhưng tôi vẫn luôn hi vọng và nghĩ rằng năm sau sẽ là ngày của mình. Rồi cái ngày 16.9 năm sau cũng đến nhưng lúc đó tôi bận việc nên ko đi học được, thế nhưng tôi vẫn chờ những lời hỏi thăm hay những tin nhắn chúc mừng nhưng chờ hoài mà ko nhận được gì... Rồi ngày 17 tôi đến trường, dường như mọi người ko nhìn thấy sự hiện diện của tôi thì phải. Hụt hẫng thật sự... dù rằng đến gần cuối giờ thì có 1 nhỏ bạn chúc sn và tặng tôi 1 món quà nhỏ nhưng cũng không làm tôi nguôi ngoai 1 chút nào. Đó là món quà và là lời chúc duy nhất tôi nhận được từ lớp tôi. Buồn quá pk các bạn... tôi ko mong ước gì nhiều, tôi chỉ mong nhận được 1 phần nhỏ thôi từ những gì tôi đã làm trong ngày sinh của họ nhưng khó quá...rồi từ từ tôi cũng rút lui...

Gần đến ngày sinh của tôi, thật nhiều chuyện xảy ra đã làm cho mọi thứ rối tung lên: nào là chuyển nhà, tung xe, bệnh,... làm tôi dường như kiệt sức. Những thứ linh tinh đó đã làm tôi phải tốn 1 khoảng tiền chẳng hề nhỏ chút nào... và cũng vì lý do đó mà sáng ngày mai... tôi ko dám đến trường. Vì sao ư? Đơn giản vì tôi ko còn 1 đồng nào cả...

Bánh sinh nhật đầu tiên của mình "xuất hiện" lúc mình 20t
Ai mà chẳng muốn vui vẻ cùng bạn bè, ai mà chẳng muốn có thật nhiều quà cùng những lời chúc ý nghĩa... Nếu người ta mong muốn có những thứ ấy 1 thì tôi mong muốn 10 lần... thế nhưng biết sao được... sv mà, có những điều cười ra nước mắt...

19 năm trôi qua... và cuối cùng mình cũng nhận được món quà mình mong đợi từ lâu: Bánh kem sn, với dòng chữ Happy Birthday Panda mình cảm thấy cảm động và vui lắm dù rằng ko thể hiện ra. Tuy Jason và Kelly tặng hơi sớm (8h40 15.9) nhưng mình cũng cảm ơn họ rất nhiều, cám ơn 1 người chị, 1 người bạn đã mang lại điều mình mong ước bấy lâu nay.

Niềm vui xe lẫn nỗi buồn... ko hiểu sao niềm vui của mình ko trọn vẹn, trong lòng cứ thấy sao sao... thấy thèm cảm giác năm ngoái quá... dù rằng thật giản đơn... "Được và Mất"!!! 1 lần nữa tôi lại thấy điều đó đúng!!!

1.15am rồi, mình cũng ko nói dài dòng nữa, xin chúc mọi người ngủ ngon và đạt được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tôi yêu mọi người-những người bạn của tôi.

P/s: Mình chuẩn bị cho ngày này khá nhiều: Đổi temp blog sao cho phù hợp,... và quan trọng nhất là ra mắt mọi người: Maths and Physics Blog, nhưng do 1 số lý do mà vẫn chưa ra mắt mọi người được, hẹn mọi người 1 dịp khác gần nhất. Chân thành xin lỗi và Tiến hứa sẽ cố gắng ko làm mọi người thất vọng. :)

Một vài pix nè: 

Tuy đốt nến hơi sớm...
... nhưng thật vui...
... và hạnh phúc

 Bonus thêm nè :D Hì hì

Hic, không thích cười mà mọi người cứ bắt ép, chẳng bao giờ mình cười tươi đc thì phải

^.=
Chụp với Kelly Nhi nè. Nhìn mặt Kelly cứ phê phê :))
Chụp với Jason nè. My best friend ^^

16.9.09

Comments

  1. Happy birthday for u!! :D
    Chúc một sinh nhật vui vẻ.Một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc,nhìu dự định lớn lao mới và...:D nhìu cái nữa hi hi.
    Best wishes for your birthday

    ReplyDelete
  2. Sáng lướt qua anh vietutd thấy bài này mới biết. Chúc em Tiến yêu quí tuổi mới nhiều niềm vui, sức khỏe, may mắn và học tốt

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng sinh nhật anh :D, chúc anh mạnh khỏe, học tập và làm việc tốt , blah blah blah. Chúc blog anh sẽ có thêm nhiều người quan tâm là liên kết :D

    ReplyDelete
  4. Chúc Tiến một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nha ^^
    Chúc Tiến sẽ đạt đựơc những mục tiêu mình đề ra và luôn thành công trong cuộc sống cũng như tình cảm,công việc ^^

    ReplyDelete
  5. Reply for Ticom: Ticom chịu khó dậy sớm để happy birthday Tiến à? So Sweet :) Thanks Ticom nhiều lắm... Thank you - my best friend

    Reply for dichthuatviet: "Em Tiến iu quý"... :D Thik nhất câu này của anh :D Thanks anh nhiều nha :)

    Reply for Kitsune: Lâu lắm mới thấy em, em im hơi lặng tiếng lắm nhưng khi có chuyện gì ở blog anh là em đều xuất hiện... :) Thanks em rất nhiều thời gian qua quan tâm anh :)

    Reply for Thu Hương: Hi H, bữa giờ Tiến tưởng H tu tâm luôn ko thèm vô blog nữa chứ :D H cũng như Kid, rất âm thầm nhưng đầy bất ngờ nhỉ :x

    ReplyDelete
  6. Chúc mừng Sinh nhật em giai. :)

    ReplyDelete
  7. Anh chúc Tiến bước sang một tuổi mới với nhiều hoài bão và ứơc muốn nhé. Anh sẽ luôn ủng hộ em và theo sát blog của e.

    ReplyDelete
  8. yennhiheomoi6:01 PM

    Thế là đã đến ngày "16-9" ngày mà Panda của chúng ta ra đời . một chàng trai ngộ nghĩnh dễ thương và đầy tính cách. Panda oi! chúc em sn thật nhiều niềm vui, chị và tí lúc nào cũng ủng hộ em hết mình. mọi thứ có điều không hoàn hảo cho lắm nhưng hi vọng em sẽ vui, quan trọng là tình cảm của chị em mình vẫn tốt đẹp em nhé!

    ReplyDelete
  9. Chi Thuy6:54 PM

    Happy birthday em. Chuc em nhieu suc khoe - thanh dat va hanh phuc.
    Chi Thuy.

    ReplyDelete
  10. Reply for Mr.Cuong: Thanks anh rất nhiều, thanks vì lời chúc trên blog và cả qua đt của anh... Chúc anh sức khỏe anh nhé.

    Reply for yennhiheomoi: Thanks chị vì những gì chị và Jason làm cho em. Hiện giờ em biết chị còn nhiều chuyện khó khăn phía trước nhưng tụi em sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ chị. CỐ gắng vượt qua chị nhé.

    Reply for Vietutd, Pika Rock, Chị Thủy: Thanks mọi người nhiều lắm... :)

    ReplyDelete
  11. 11.58pm 16.09... gần hết birthday của mình rồi... năm nay được nhiều thứ hơn năm ngoái như là bạn bè trên blog chúc mừng, 1 số bạn mới nt hỏi thăm,... nhưng cái qua trọng mình mong đợi nhất thì ko thấy... tự nhiên thấy thất vọng và buồn buồn...

    Hết 1 ngày... hết sinh nhật... chúc mọi người ngủ ngon. Thanks tất cả mọi người... :) :x

    ReplyDelete
  12. thanhpham1:00 PM

    chi suy nghi hoai ko biet co nen comment hay ko... boi vi biet nhung loi nay cung vo nghia... vi may bua nay chi lu bu nhieu viec nen that su la da quen sn em... and i'm sorry for that!!! have fun!!!

    ReplyDelete
  13. vậy là tiến nhà ta bây h đã 20 tuổi 1 ngày rồi !
    chúc tiến một tuổi mới cao thêm một chút, đẹp trai thêm 2 phần, học giỏi lên gấp đôi, gặp nhiều điều may mắn, thật tự tin và năng động trong cuộc sống !
    .....................
    bây h tớ mới biết thông cảm nhé !cậu báo trước hôm 15 có phải tốt không
    -------------------
    méo mó có hơn không!

    ReplyDelete
  14. Reply for thanhpham: Oh, có j đâu chị. Hôm 5/9 em cũng quên mất mà... :)

    Reply for ngan ling: Í, làm sao tớ báo được :D Thanks cậu nhiều nha, dù sao có còn hơn ko nhận được lời chúc nào cậu nhỉ :)

    ReplyDelete
  15. HAPPY BIRTHDAY MUỘN ANH TIẾN! CHÚC ANH TUỔI MỚI VUI VẺ, YÊU ĐỜI VÀ GẶP THẬT NHIỀU NHIỀU MAY MẮN, HẠNH PHÚC!!!!

    ReplyDelete
  16. Reply for Eric: Muộn cũng ko sao đâu em, thật sự anh rất vui... :)

    ReplyDelete
  17. Chúc mừng sinh nhật muộn! Chúc chú sang tuổi mới, ước gì được nấy :D

    ReplyDelete
  18. Đừng giận nghen panda!
    B đã comment 2 lần rùi nhưng do mạng nên nó không được. Dù sao B cũng đã chúc P đúng 12 giờ sáng ngày 16/09. Một lần nữa B chúc P luôn vui vẻ hạnh phúc và luôn đạt được những điều mà mình mong muốn trong cuộc sống nha.
    Wish you happiness!

    ReplyDelete
  19. Chúc mừng SN Tiến. Chúc Tiến sang tuổi mới 1 sức khỏe dồi dào, 1 cuộc sống hạnh phúc và vô vàn điều may mắn.
    Mấy hôm nay H cũng bận việc. Đang cuối vụ. Đi về hôm nào cũng mệt lử. Chỉ kịp onl lướt qua tí tin tức.

    ReplyDelete
  20. Reply for Jason :)

    Reply for QH BLog: Ai cũng có công việc riêng hết mà H, H còn chúc mừng SN là vui lắm rồi. Thanks và chúc H cuối tuần vui vẻ nha :)

    ReplyDelete
  21. Ồ 1 sự kiện thật là trọng đại. 1 ngày sinh nhật của 1 vị lãnh tụ. Chắc chắn 16.09 của 100 năm sau hình của anh Tiến sẽ được in trên các tấm tiền của .... người sao hỏa. Híhíhí. Happy New Year anh Tiến ^^

    ReplyDelete
  22. Ồ 1 sự kiện thật là trọng đại. 1 ngày sinh nhật của 1 vị lãnh tụ. Chắc chắn 16.09 của 100 năm sau hình của anh Tiến sẽ được in trên các tấm tiền của .... người sao hỏa. Híhíhí. Happy Birthday anh Tiến ^^

    P/s: Hồi nãy nói lộn là happy new year =.=!

    ReplyDelete
  23. Reply for Tài: Trùi ui! Vừa chat với anh nó nói nhầm Happy Moon Day thành Happy New Year giờ Happy Birthday thành Happy New Year nữa. Kiểu này mong tết để có lì xì nè.Hì hì

    Gần đầy tháng mới thấy em chúc mừng SN đó nha :D

    Thanks em nhìu lắm. Chừng nào đoạt giải tin học trẻ nhớ khao anh đó nghen :D :):) :X

    ReplyDelete
  24. Hôm nay nhận được 1 Email mà khi đọc nó mình cảm thấy rất vui. Dù rằng ko biết của ai nhưng thật sự mình rất vui khi có 1 người bạn như vậy. 1 người luôn theo dõi từng "bước đi" của mình. Xin Past ra đây và xin cám ơn bạn rất nhiều :x

    mjh ko bjt snhat t lai bun nhu the.nhug ma t ne.snhat t van co ngt tang ưa do thôi.mà mình nhớ.hình như t có làm snhat 1 lần rồi ma.lúc đó có cả bạn bè và gia đình của t nữa.c ko thể tặng quà cho t dc,vì ko bít làm sao để gặp t hết.mà snhat mình cũng đâu có ạj nhớ đâu.nhung mình ko thấy bùn vì mjh vẫn có bạn thân nt chúc mừng.như thế dẫ là wa đủ ruj.nếu năm sau mjh co thể gặp t thj mjh tặng wa cho t ha.16-9 cũng là sinh nhat nhỏ bạn thân nhất của mjh mà.năm nay mjh cũng gặp rất nhju rắc rối.mjh tưởng chừng như ko thể vượt wa nổi.mjh đã mất nhủ mấy ngày lun.bj jo vẫn chưa jai wuyet xong nua.mjh mog gặp lại t trong những ngày gần đây nhất.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts