Vài dòng cho ngày mới.

Dạo này đúng là có quá nhiều chuyện mà mình cần phải suy nghĩ, đã có lúc nó làm cho mình rất buồn và chán nản cũng như cái thưở ban đầu nó làm mình hạnh phúc biết bao. Nhưng thật may mắn cho mình mọi chuyện đều tốt đẹp, cái giận hờn vô cớ cùng sự ngây ngô của tuổi 19 đúng là nhiều phen làm mình "tiến thóai lưỡng nan" nhưng bao nhiêu đó thì nhầm nhò gì trong tình yêu cơ chứ!! mình đã từng gặp nhiều chuyện và còn tệ hại hơn nữa kìa! hãy vững tin và cố gắng, hãy tin vào tình yêu mà mày đang cố vun đắp, nó sẽ đẹp và không phụ lòng mày đâu
Dạo này sao sướng thiệt, trên trường mấy ông "giảng viên" cứ thay nhau nghĩ làm dạo này tòan ăn, ngủ, net rồi game không hà, không thèm học gì hết. Điệu này mà cứ tiến tới thì cuối khóa chắc phải trả nợ quá àh!! có ai có biết cách gì chỉ cho tui học với nha!! thanks nhiều áh

Comments

Popular Posts