PandaFamily - Một chặn đường


Giới thiệu Panda Family:
Panda Family là một đại gia đình, là từ được dùng để chỉ tất cả những site hoạt động dưới sự điều hành của Panda. Trong đó phải kể đến như: Panda Blog, Panda Shop, Panda Mark,... Dù rằng những site đó còn hoạt động hay tạm ngưng nhưng nó luôn là niềm tự hào, là niềm vui và là đứa con tinh thần của Panda.


1. Panda Blog: (http://lecongtienlkvn.blogspot.com)
Panda Blog được lập vào tháng 04/2009 - khoảng thời gian thế giới blogger của Việt Nam có nhiều biến động với sự ra đi của Yahoo!360 - trên nền tảng Blogspot của Google. Khác với xu hướng mà hầu hết các blogger blogspot hướng tới, Panda Blog xác định hướng đi riêng của mình: Chuyên viết về cá nhân. Với định hướng đó, Panda Blog tưởng chừng như sẽ bị thế giới blogger lãng quên, thế nhưng không phải vậy, mọi sự cố gắng đều được đền đáp dù còn vấp phải nhiều khó khăn: Blog đã có một khoảng thời gian ngừng hoạt động (7 tháng) và bắt đầu hoạt động lại vào 01/08/2010. Được đánh giá là một blog "trẻ", "tiềm năng và chuẩn mực" (trích nhận xét thành viên). Khi hoạt động được hơn 4 tháng, thật bất ngờ khi Alexa Rankings của blog đạt ngưỡng 1.000.000 (Alexa Rankings là chỉ số dùng để đánh giá tầm phổ biến của các web site trên thế giới) và không lâu sau đó Page Rank của blog đã đạt 3/10. Nhiều người biết và từng hỏi bí quyết của site nhưng thật sự Panda Blog cũng không hiểu rõ tại sao, nhưng Panda biết rằng, Panda Blog có được như vậy là hoàn toàn nhờ vào những người bạn, những người đã quan tâm, chia sẻ với Panda Blog mọi thứ. Đó thật sự là một niềm khích lệ, là niềm vui và là động lực để Panda Blog hoạt động trở lại (01/08/10).

Trong khoảng thời gian Blog đóng cửa, thật sự có rất nhiều việc xảy ra, như: Tôi đã trải qua đợt thực tập đầu tiên trong đời với thật nhiều điều mới lạ, thật nhiều kỷ niệm và cũng nhiều bất ngờ tại nơi được mệnh danh là "Châu Âu thu nhỏ": Tp Đà Lạt, tại nơi đây tôi cảm nhận được thật rõ những tình cảm bạn bè dành cho nhau lúc xa nhà - điều mà hơn 2 năm học tôi chưa hề cảm nhận được ở họ. Dù rằng ở Đà Lạt, tôi bị mất hết mọi thứ (Ipod Touch, 2 cellphone,...) vì ăn trộm >"< nhưng tôi vẫn muốn quay lại nơi đó 1 lần nữa để nhớ lại cảm giác ngày nào. Và hơn hết, điều mà tôi muốn nhắc nhất khi kể đến khoảng thời gian Blog đóng cửa đó là cú shock mà tôi phải chịu đựng. Mất niềm tin thật nhiều và rồi mọi thứ lại hơn xưa... quả thật thời gian là phép nhiệm màu. Tôi ko muốn kể ra đây để nhắc nhớ lại kỷ niệm buồn ko đáng có mà chỉ muốn nghĩ đến hiện tại tốt đẹp và tin tưởng vào ngày mai :)

Gần 1 năm Blog hoạt động là gần 1 năm tôi biết được nhiều người bạn thật sự qua Blog, trong số đó phải kể đến: Tikom, A. Vietutd, Mr. Trần Hùng 09, A. Quốc Hùng, A. Biên Cương,... những người tin tưởng và giúp đỡ tôi thật nhiều. và hôm nay (01/08), Panda đã thực hiện được lời hứa với mọi người là mở blog lại, mong rằng mọi người vẫn quan tâm và chia sẻ với Panda Blog như thưở nào. :)

2. Panda Shop: (http://pandashopvn.com)
Theo quy luật phát triển tất yếu, sau đàn anh Panda Blog, một thành viên mới trong gia đình Panda (Panda Family) là Panda Shop đã ra đời vào ngày 08/11/2009, đó là thành viên mà tôi tự hào nhất. Nó đánh dấu một bước đi mới, một mục đích mới mà trước đây tôi chưa hề hướng tới: Kinh doanh!

Tiền thân từ một site chuyên nhận order các mặt hàng thời trang của nước ngoài trong phạm vi TpHCM, Panda Shop đã phát triễn thành một shop với các mặt hàng có sẵn cũng như order không chỉ ở TpHCM mà đã mở rộng ra cả nước. Với các phiên đấu giá trên sàn 5s (Mạng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam) cùng tác phong kinh doanh của mình, Panda Shop được đánh giá là nơi mua sắm đáng được quan tâm nhất với những sản phẩm có chất lượng cao cùng giá cả phù hợp.

Và khi kinh doanh Panda Shop, tôi cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa thế nào và đó cũng là lần đâu tiên tôi cầm trong tay số tiền tôi tự làm ra lớn đến thế (Trong 7 ngày, doanh thu đã hơn con số 15.000.000vnd). Với doanh thu thật cao, với niềm tin mà Panda Shop có được từ khách hàng cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của những người anh, những người bạn Blogspot khiến tôi càng vững tin vào ngày mai - vào 1 tương lai thật sáng sủa của Panda Shop.
Giới thiệu bản thân:
Admin: Lê Công Tiến
Nick name: Panda
Ngày sinh: 16/09
Giới tính: Nam
Chiêm tinh: Cung Xử nữ

Là con cả trong gia đình có 2 anh em, từ nhỏ Panda đã sống trong niềm hạnh phúc lớn của gia đình với Cha, Mẹ, Ông bà Nội, Ông bà Ngoại, bà Cố Nội, Cố Ngoại,... Đó là điều mà Panda hãnh diện với mọi người. Panda không chỉ là nickname mà Panda còn là kỷ niệm... 1 kỷ niệm tôi không bao giờ quên. Hơi mủm mỉm, vui tính, sống hơi nội tâm, hòa đồng và ưa cầu toàn... đó là "Panda".

Đôi lời:
Trên là tất cả những gì Panda đã làm được trong thời gian vừa qua và mọi người biết không, Panda vừa đánh đổ hết những "thành tựu" đó. Trong lúc chán nản nhất Panda đã đóng blog, xem như gạt bỏ hết mọi thứ... Và đó cũng chính là sai lầm lớn nhất của Panda! Để giờ đây Panda Blog phải làm lại từ đầu, bắt đầu lại từ con số 0... PR hay AlexRank đều tuột thảm hại và hơn hết là những người bạn blogspot giờ này chắc chẳng còn mấy người nhớ đến Panda, những người bạn một thời thì cũng bỏ blog, ko biết có ngày gặp lại hay ko và Panda cảm thấy thế giới Blogspot đang như bước chậm lại, chẳng còn sôi nổi như ngày nào. Nhưng như Panda đã nói, thời gian sẽ là phép màu nhiệm và Tiến tin vào điều đó :)
Thực tập Đà Lạt 03/2010
Bạn thân ^.^

Comments

  1. Tớ học y cậu ạ phải học 6 năm nên mới đi được nửa chặng đường thôi ^^ Còn lâu mới ra trường ^^ Tớ lại tưởng Tiến bỏ blog ấy chứ.Còn blog tớ lâu nhưng mà vẫn cập nhật thường xuyên mà ^^

    ReplyDelete
  2. CHÀO MỪNG PANDA BLOG - TRỞ LẠI ĐƯỜNG DUA!
    Ông già có đọc vài bài cuối của Tiến, với tâm sự buồn. Rồi cũng qua, tương lai luôn ở phía trước... Thầy nói: Nhà mới sáng sủa, mần ăn được đấy! mà siu chưa giới thiệu rơ mooc nhỉ!
    Giới thiệu Tiến cùng các bạn một blog Người Lữ hành Kỳ Dị(mình mới quen). Chia sẻ rất vui và chân tình về trải nghiệm cuộc sống:
    http://damhaphu.blogspot.com/
    Hy vọng mọi người tìm được cái có ích trong đó!

    ReplyDelete
  3. Reply for Thu Hương: Oh, Tiến quên mất y phải 6 năm >"<, vậy là H đi được 2/3 chặn đường chứ ko phải 1/2 đâu H ơi :D
    Reply for Tranhung09: Ko ngờ chú Hùng luôn theo dõi và quan tâm cháu đến vậy, thanks vì ng bạn chú giới thiệu, 1 cái tên thật ấn tượng: "ng lữ hành kỳ dị"!! :)

    ReplyDelete
  4. Hung van theo doi tien. thinh thoang van vao link nay nhung thay thong bao ko cho vao. H tuong T ghet H roi. THoi giaN GAN DAY CUNG BAN CONG TAC CAC TINH. KO CO THOI GIAN UPDATE NGOI NHA CUA MINH. NHUNG H VAN THEO DOI NHA CUA CAC BAN THUONG XUYEN. h LAM SAO QUEN t DC. cO LEN NHE T

    ReplyDelete
  5. chào mừng trở lại blogger, hy vọng ae sẽ có nhiều thành công hơn nữa, đặc biệt là cái shop nho nhỏ nhưng lại gặt hái vụ to nhé ;)

    ReplyDelete
  6. hi hi.Ko bít nói j hơn.Tý rất mừng.Panda blog đã trở lại.Mong rằng blog sẽ phát triển hơn.

    ReplyDelete
  7. Reply for Hùng: H vẫn vào blog T thường xuyên mà ko được ha~?! Cho T xin lỗi nha :D, làm cứ nghĩ H bận quá nên quên mất T :D, T thì làm sao quên H được, hồi đó cứ cả đêm 2 đứa chat qua chat lại trên blog mà :D

    Reply for Pika Rock: Hì hì, cái shop nho nhỏ gặt hái vụ to --> I like it :D :))

    Reply for Tikom: Vậy là hết giận T rùi ha :)

    ReplyDelete
  8. Giận thật thì giết lun.He he.

    ReplyDelete
  9. Anonymous7:32 PM

    Chúc mừng panda!

    ReplyDelete
  10. Reply for Tikom: Điện thoại hết money nên lên blog nt cho Tí đây. Tâm trạng của T hiện giờ khá tốt, ko còn như xưa nữa Tí ah. Tí vui Tiến cũng vui mà :) Cám ơn Tí vì tất cả mọi chuyện trong thời gian vừa qua nha :)

    Reply for Nặc Danh: Hì hì, Ko bít có đọc hết entry đó nữa ko mà "Chúc mừng" ^.^

    ReplyDelete
  11. Chúc mừng Panda shop trở lại,chúc em ngày càng thành công hơn nữa nhé.

    ReplyDelete
  12. Reply for yennhiheomoi: Hì hì, thanks HEO MỌI nha :)) Mà sao nhớ địa chỉ blog mà vô hay zạ :D

    ReplyDelete
  13. Xí .....làm như người ta vô tình lắm hổng bằng,ghét dễ sợ.

    ReplyDelete
  14. Reply for yennhiheomoi: Chời chời! Cái này mới bất ngờ dữ nữa nè!! Theo dõi và trả lời nhận xét mới ghê chứ!! Chắc hôm nay trúng số rùi =))

    ReplyDelete
  15. Trang này thấy rank ko cao cho lắm nhỉ :D

    ReplyDelete
  16. @Free Backlink Exchange: Hì hì, trang blog cá nhân chứ ko phải web kiếm tiền hay thủ thuật j nên mình cũng ko quan trọng Rank lắm :) Nhưng nếu mình nhớ ko lầm thì có đợt blog mình vưà tạo 4tháng mà rank 3/10 rồi đó bạn. Một thời gian phải close blog vì lý do cá nhân nên rank cũng tuột theo, chỉ còn 2/10 thì phải. :((

    Thanks bạn quan tâm và rất vui đuợc làm quen :)

    ReplyDelete
  17. thích cái Shop của anh Panda nhất, CMET vừa bị die cái blog VnBlognet rồi chán ghê

    ReplyDelete
  18. @CMET: Sao lại bị die zạ CMET? Mình cũng có vào blog của bạn mấy lần rồi ah :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts