Tự hào Việt Nam

Chào mọi người,
Qua các phương tiện thông tin đại chúng chắc hẳn các bạn đã biết Võ Hoàng Yến là người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam đã đến Bahamas và tham gia cuộc thi Misuniverse 2009 cùng 83 thí sinh khác. Đi hơn nữa chặn đường, tôi thật sự rất thích lối trình diễn của Yến và lần đầu tiên tôi kỳ vọng vào 1 miss VN như thế.

Là người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng có lòng yêu nước và tôi thiết nghĩ việc ủng hộ cho sắc đẹp nước nhà để khẳng định vị thế của VN trên đấu trường quốc tế cũng là 1 hành động yêu nước.

Hôm nay, tôi xin hướng dẫn cho các bạn cách Vote cho Yến tại trang Missuniverse để phần nào cổ vũ tinh thần cho Yến đồng thời giúp Yến đến gần hơn với giải Bình chọn qua mạng nói riêng và Miss universe nói chung nhé. Việt Vote này rất nhanh và ko mất nhiều thời gian của các bạn đâu...

Bước 1: Đăng ký (Nếu chưa có account) Vào trang: http://www.missuniverse.com/members/signup và điền đủ mọi thông tin (Chú ý: Địa chỉ Email phải có thật) và sau đó Login vào.

Bước 2: Ấn vào menu tên CINTESTANTS và chọn hình của Yến.

Bước 3: Ở Rate this member chọn 5 sao.

Bước 4: Các bạn đã có thể dừng ở bước 3, nhưng nếu muốn thì các bạn còn có thể hạ điểm của các Miss khác bằng cách Vote cho họ 1 sao chẳng hạn.

Nhưng các bạn chú ý: 1 account chỉ vote được duy nhất 1 lần thôi!

Các bạn đừng nghĩ việc làm trên tào lao hay mất thời gian của các bạn. Nó thật sự rất quan trọng và có ý nghĩa đó. Chỉ còn vài ngày nữa là đến chung kết, cộng đồng blogspot hãy hành động ngay hôm nay nhé.

P/s: Có lẽ lâu lắm Tiến mới lên blog được vì hôm nay Tiến phải về quê, rồi khi lên lại SG thì phải chuyển nhà trọ,... Do đó, Tiến post entry này để mọi người ghé thăm Tiến có cái để đọc. Và nhớ, đọc xong là phải Vote cho Yến nữa nhá ^.^ Have a nice day nha mọi người ^.^

Comments

  1. Đ. Thông6:43 PM

    Mới đọc bài Tự hào Việt Nam, đọc xong muốn chửi

    Người Việt Nam sao mắt xanh mỏ đỏ? Tóc thì nhuộm xanh nhuộm vàng. "Cái răng cái tóc là góc con người", "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", nhìn cái hình như vậy mà khen đẹp cũng lạ.

    ReplyDelete
  2. Reply for Thông: Chào Thông, đây có lẽ là lần đầu tiên Thông nhắn lại trong Panda Blog 1 tin phải ko. Thật sự mình rất vui khi có thêm bạn mới. ^.^

    Ý kiến của Thông mình nghĩ chắc cũng có 1 số người suy nghĩ như thế. Khi nhìn Yến người ta thường nghĩ ngay đến 1 người con lai nhưng thật ra, Yến là 1 người Việt 100%, Yến vẫn còn đó cái tính cách, cái dáng mặc áo dài rất đẹp của người phụ nữ VN chúng ta.

    Còn phần mà Mắt xanh mỏ đỏ, tóc nhuộm xanh nhuộm vàng thì... con gái họ phải làm đẹp mà nhất là khi đi thi Miss nữa mà. Con gái mà ko mắt xanh mỏ đỏ,... thì thành con trai hết sao Thông. Làm đẹp bản thân, tạo phong cách và xu hướng cho mình là tốt miễn sao đừng đánh mất hết cội nguồn dân tộc là được ^_^ Tiến thật sự ko biết nói thế nào nữa vì nghĩ nhiều mà ko biết type làm sao. Mong Thông sẽ hiểu :)

    P/s: Hì hì, xin hỏi thêm là Thông có Vote cho Yến chưa? Ghét thì ghét nhưng hãy vì Việt Nam Vote cho Yến nhé ^^

    ReplyDelete
  3. Anh Thông là cái anh thương thầm chị Tú đó Tiến :D , Taiki cũng thấy cái cô hoa hậu này có vấn đề, nhất là cái màu mắt đó chắc chắn không phải của người Việt Nam.

    ReplyDelete
  4. Reply for Taiki: Vậy à, anh Thông ghê thật ^.^ Còn vụ cái mắt, mấy pix trên là lúc Yến chụp để làm người mẫu quảng cáo nên có dùng kính sát tròng. Còn bây giờ, khi thi Missuniverse thì mắt Yến màu đen rồi

    ReplyDelete
  5. Anh cung thay vay , neu da mang tieng la nguoi Viet Nam thi sao lai dung contact lens mat xanh nhu vay cha hay ti nao ca . Neu co vote anh cung chi vote cho nhung ai ma ho that su nghi ho dang o dau va ho la nguoi gi thoi ^^ Anh chang co gi la tu ha`o cho VN ve co^ Yen nay ca ... Mong em thong cam nha . Mac du co ay co the trang diem lam dep cho minh nhung doi mat cua nguoi VN khong phai la doi mat xanh . Ve dep that su cua mot con nguoi la doi mat va doi mat la cua so tam hon cua mot con nguoi co the duoc goi la "con nguoi mang danh VN di thi hoa hau" anh thay chi co Tien va mot so it nguoi tu hao thoi chu qua troi nguoi chui vi` cai doi mat xanh do chu :)

    ReplyDelete
  6. Reply for Jeffy: Lâu rồi mới thấy anh ghé em nhỉ, em tôn trọng ý kiến của anh. Nghe anh nói xong em cũng có suy nghĩ... nhưng thôi, giờ tạm thời gác lại chuyện đó mà hãy cổ vũ cho Yến để VN có ngôi vị MissUniverse đầu tiên anh nhé.

    P/s: Giờ mắt của Yến màu đen lại rồi đó anh :), em chúc anh sức khỏe anh nhé :x

    ReplyDelete
  7. Hoàng Yến xinh quá, hãy cổ vũ

    ReplyDelete
  8. Reply for dichthuatviet: Hì hì. Anh là người đầu tiên kiu cổ vũ cho Yến đó ^.^ :x

    ReplyDelete
  9. Bich Phuong2:29 AM

    hay binh chon cho Yen. Mai moi nguoi nho xem chung ket, minh tin Yen se thanh cong

    ReplyDelete
  10. Reply for Bich Phuong: Ngày mai 8h mình cũng xem chung kết. Mong Yến sẽ là Missuniverse đầu tiên của VN :)

    ReplyDelete
  11. Nhìn Yến như người Tây ấy. Bị chaongs khi nhìn thấy Yến lần đầu. Trông mặt mộc Yến đẹp hơn. Thanks Tiến đã post bài

    ReplyDelete
  12. Reply for Vietutd: Em ghé anh rồi đó, cũng xí 1 chỗ lun ^^

    Reply for QH: Tiến rất thích Yến... vì hi vọng rất nhiều, nhưng... cuộc thi MissUniverse thật là... ko biết nói sao nữa. Tự cuộc thi đó đã hạ thấp tầm quan trọng của nó. >"<

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts