Template mới với nhiều tính năng hơn ^.^


Hè về, ai cũng về quê hết chỉ còn 1 mình mình trên Sài Gòn ~.~ nên không biết làm gì đành ngồi loay hoay sữa lại cái blog. Nhưng do bất cẩn, tưởng blog đang cài theme là blog test nhưng ai ngờ nó là blog đang xài. Nhưng trong cái xui cũng có cái hên_Nhờ sự nhầm lẫn đó mà blog cũng được đổi template. Hôm nay, xin post entry này để mọi người biết hết những tính năng mới được tích hợp trong blog để sử dụng Max hiệu suất của nó cũng như để biết thêm ý kiến của các bạn về giao diện mới với những tính năng mới để Tiến còn sữa chữa.:D (Những tính năng cũ ko được đề cập ở đây)


Cũng như phiên bản cũ, template mới với màu sắc sáng lấy Trắng và Xám làm 2 màu chủ đạo cùng Favicon màu xanh viết tắt của LCT. Tốc độ Load cũng nhan hơn temp cũ. Ngoài ra, với temp mới_blog hoàn toàn hiển thị tốt với các trình duyệt: Opera, Google Chrome, Fire Fox, IE8, Safari.

Đổi tên blog: Lecongtienlkvn's Blog thành Panda's Blog (Panda là biệt danh mấy bạn đặt cho Tiến vì Tiến mủm mỉm quá mà. Hehe)

Khung About Me (Profile) được thay đổi cho giống với Yahoo360! hơn cùng avatar là hình chú gấu Panda dễ thương ^^


Mở thêm mục Photo_Sh♥ring your feeling: Thưởng thức và chia sẻ hình ảnh với tính năng của FancyZoom và CM3 trong entry và comment






Thanh công cụ phía dưới màn hình với tính năng: Search, Translate, Recent Posts, Random Posts, Rss, Twitter,... giúp bạn dễ dàng thao tác trong blog (Tạm gỡ bỏ vì xung đột Multi Tab)

Phân trang bằng số đếm: Dễ dàng tới trang mà bạn muốn. (Bạn nhìn cuối blog sẽ thấy)

Subscribe in a reader tích hợp ngay ở đầu phần comment để tiện việc đăng ký.

Phần menu được "gắn" thêm các Emonicons: Làm tăng sự chú ý và làm blog có vẻ " nhí nhảnh" hơn ^o^ (Update: 16.07.09)

Hiệu ứng Multi Tab: Thanh trượt này rất "mượt", được gắn ở tab phải cuối màn hình nhằm tiết kiệm không gian blog và mang lại hiệu ứng đẹp mắt (Update: 18.07.2009)

Phần bài viết được tích hợp:

a) Hình ảnh trong các bài đăng từ ngày 08/07/09 sẽ được Zoom ngay trong trang mà không cần load sang trang khác bằng hiệu ứng FancyZoom. (Tính năng có hiệu lực khi load xong trang). VD: Các bạn lick vào hình phía trên xem thử ^.^ (P/s: Tuy nhiên cũng phát sinh lỗi khi áp dụng hiệu ứng này: Tất cả hình trước ngày 08.07.09 đều ko mở full size khi click vào. Sữa bằng cách: Copy URL của hình và past vào thanh address là okies)

b)Bài đăng liên quan dưới mỗi bài viết: nhằm giúp các bạn xem đến những bài viết cùng chủ đề (Tag) nhanh nhất.

c) Đăng bài viết lên Twitter: Với nút Tweet gần title của bài viết, việc chia sẻ bài đọc của bạn dễ hơn bao giờ hết.

d) Tích hợp bộ đọc lượt xem (Bộ đọc bắt đầu đếm từ ngày 10.07.09) => Đang hoàn thiện do load wá lâu.
Phần comment được tích hợp:

a) CM3: Với tính năng này các bạn có thể comment với cả hình ảnh và video (Trước đây đã từng cài Cm3 nhưng ko ổn, nay với Template này Tiến cài lại CM3 của anh Vietutd)

b) FancyZoom: Cũng với những hình ảnh trong comment của các bạn. Khi click chuột vào nó thì nó sẽ được zoom ra với kích thước thật mà không cần sang trang khác. (Tính năng có hiệu lực khi load xong trang)

c) Emonicons Yahoo! (Tính năng có hiệu lực khi load xong trang)

Khung comment
d) Form Comment rộng hơn và được đưa lên trước những comment cũ nhằm giúp việc comment thuận tiện hơn. Ngoài ra, phía trên form comment được tích hợp 1 vài tính năng: Hướng dẫn, Exchange Logo/Link,... cùng icon Panda đẹp mắt. (Update 27.07.09)


Mong mọi người thích temp mới với nhiều tiện ích hơn và nếu có gì sai sót. Mọi người cứ góp ý ngay dưới comment của entry này nha.

Comments

  1. ghé thăm em đây...
    template mới đẹp đó, mà dạo này chị lười quá, tính bỏ blog luôn đây, chắc chỉ xài facebook cho tiện, blog này ít bạn, buồn quá!!!

    ReplyDelete
  2. Reply for Thanh Pham: Đừng bỏ blog, uổng lắm chị ơi. Chị lười vì ko có bạn à?! Lúc đầu em làm blog có ai vô đâu. Từ từ chị à. Chị qua blog khác rồi nhiều người biết đến chị thôi. Facebook thì em không thích lắm, có lẽ nó hợp với Tây hơn :p. Lưu trữ cho riêng mình thì blogspot hay hơn;). Cố lên chị nhé.
    http://avatar.muare.vn/vuducthanh23/mdx05~try-try-again-american-proverb-posters.jpg

    ReplyDelete
  3. :D Chúc mừng tmep mới nhiều chức năgn.

    ReplyDelete
  4. Woa thật là bất ngờ :X :X :X

    ReplyDelete
  5. từng phần của blog này được giới hạn trên 1 nền trắng có bo góc tròn, đẹp tuyệt vời

    ReplyDelete
  6. ủa sao mà 3 = 6 vậy nhỉ??? 3 cái mặt cười nó ra 6 cái :(

    ReplyDelete
  7. Nhìn ảnh thì anh không có vẻ béo lắm :)

    ReplyDelete
  8. Reply for phattrienso: Thanks pro nhiều nha ^.^

    Reply for Roboonline: Hì hì. Hình như em đi tới đâu thì ở đó "tưng bừng" lên thì phải :D. 3=6 là vì cái CM3 đó em. Anh sẽ sớm sữa lại thôi. Mà nè, cái CM6 ở đâu ra vậy, chia sẻ điiiiiiii;))

    ReplyDelete
  9. Reply for Kitsune: Em biết Kungfu Panda chứ!! Anh thì ko mập bằng nhưng chắc dễ thương như Panda nên tụi bạn gọi thế. Hahahahahahaha.:D:D=))

    ReplyDelete
  10. Sao blog bạn load nhanh vậy? Bạn xài host ngoài à?

    ReplyDelete
  11. Reply for Bin: Mình có xài host ngoài gì đâu. Vẫn là hàng free của Google đó chứ :p. Nhưng lần này mình cố gắng sao cho blog load nhanh nhất để mấy cái hiệu ứng mau có tác dụng đó mà.

    ReplyDelete
  12. Xem cái temp trước chưa kịp góp ý đã rớt mạng. Hôm nay dô lại xem nhà mới của Tiến: OK - ấn tượng Panda bầm mắt và cái bảng hiệu Viễn Tây tân thời. Blog trang nhã - đồ chơi mạnh. Còn đất hãy cho bạn bè thêm bất ngờ. Chúc mừng bạn!

    ReplyDelete
  13. Reply for tranhung09: Thanks chú ghé thăm cháu! Lâu lắm mới thấy chú đó. Chúc chú sức khỏe nha.

    ReplyDelete
  14. Mới sữa vài chi tiết trong blog. Test lại cái CM3 với Emonicons thử :D
    http://www.serie3.info/s3slider/images/wide/3.jpg

    ReplyDelete
  15. Thử cái Video
    http://www.youtube.com/watch?v=jwMj3PJDxuo

    ReplyDelete
  16. Thử hình người đẹp :D

    ReplyDelete
  17. Reply for Tài: Thằng wỷ này phá làng nha :D . Hình trên của em à? Đẹp wá à =)) . Thử 1 phát cách em chỉ coi sao :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts