Birthday Hugo 27.04.09

Happy Birthday to Thảo!
27/04

Vậy là sinh nhật của Thảo cũng đến rồi! Vậy trong 3 đứa mình, kế tiếp là sinh nhật Tiến (Háo hức thiệt^^). Ý định, dự định rồi nào là dự kiến thì nhiều vậy mà có nhiều chuyện không như mong đợi đúng không? Chẳng biết nói sao chỉ biết nói I'm sorry thui!:puppyeyes:

Nhân dịp sinh nhật của Hugo! Tiến lập ra "room" này để mọi người vô cùng chúc mừng sinh nhật Thảo Hugo ha. Trước tiên là Tiến: Tiến chúc Thảo mau ăn chóng lớn, ngày càng thành đạt, hạnh phúc, sớm có người yêu và học giỏi nữa! Xxx. Hihi

Cứ tưởng rằng hôm nay Sinh nhật Thảo thế là "xong", ai dè nhận được tin nhắn của chị Tú: "T, V xuống chúc mừng sinh nhật Thảo nha". Thế là hí hửng chạy xuống! Được ăn bánh kem Free mà
:devilishgrin:Hihihi. Nên bây giờ mới có vài Pix post lên cho Pà kon cùng xem nè.

Giờ thì chuẩn bị khui bánh, mở tiệc nào
Oa! Đẹp gì mà đẹp thế! No.1:okay: Ôi! Ôi! Socola kìa! Ực, ực. Thèm ghê! Chừng nào mới được ăn đây ta?:ha?: Cắm 20 cây nến xong càng đẹp hơn! Lung linh thiệt! Sướng ghê, sinh nhật có cái bánh bự thiệt, còn sinh nhật mình! Huhu, chỉ có cái lẩu Thái :ayokona:20 cây nến, 20 tuổi, 20 điều ước dành cho Thảo.Sinh nhật tuy chỉ có nước ngọt với bánh kem. Nhưng với tụi sinh viên, như thế là wá đủ!Nào cùng thổi nến!




Sau 1 hồi chiến đấu, cái bánh kem xinh đẹp thành:waaah:Chủ nhân có vẻ vui lắm đây, mặc dù lúc nào cũng nói:please:: Bình Thường!

Comments

  1. thao "de thuong"4:34 PM

    thanks tien nhiu va dung cu noi xin loi mai vay. co loi gi dau ma xin. nhu vay la vui roi.nhung thao se cho mot ngay nao do nhu truoc kia.ok!

    ReplyDelete
  2. Hihi, tại thấy có lỗi nên xin. Với lại xin cho có lệ đó mà! Đừng ham hố nha. ^^

    ReplyDelete
  3. Happy birthday to Thao!
    Chac day la lan dau tien v chuc mung sinh nhat Thao face to face phai ko? Hoi do toi h da so toan la qua thiep ko ah. Tai vi h minh o chung nha ma. Cung ngai qua ah! Nam nay sinh nhat thao ma chua co qua cho thao ji het. Bua nao se bu dap nha. Hom bua banh sinh nhat ma chi tu tang cho thao do. Dep lam. Ko biet noi ji hon mot lan nua chuc thao sinh nhat that vui ve va dat duoc nhung dieu ma minh mong muon.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts