Earth Hour 2009 in Việt Nam -HCM. CT

Hôm nay là ngày 28/03 rồi! Nhanh ghê! Ngày 7/4 là mình thi rồi mà giờ này chưa học gì hết trơn! Hôm nay còn là ngày Earth Hour nữa chứ! Nghe đâu là lần đầu tiên Việt Nam tham gia! Ko bít có đúng ko nữa!
Nghe phong phanh là cúp điện 1h ở Sài Gòn, làm mình ham hố, cứ nghĩ là sẽ tối thui toàn thành phố lúc 20h30, nhà nhà, người người đốt đèn cầy, chắc là rất Romantic đây nhưng ai dè.... Hix! nói tới đây bùn ghê!! Tức muốn ko chịu được:sakit:. Cả thành phố có tắt đèn gì đâu, chỉ tắt đèn vài ngôi nhà cao tầng với nhà hát TP, vậy thôi àh! pó tay chưa! Làm lật đật đi mua đồ ăn, nước uống, đem theo máy chụp hình nữa chứ, nhưng cuối cùng! Chán thiệt!

Ah, còn pà chị Ms Thanh nữa chứ, cũng ham hố ko kém, ra công viên ngồi chờ cúp điện, ai dè... rồi nhắn tin về hỏi mình: sao giờ này chưa cúp, mấy giờ cúp vậy Tiến! Nghe mà ko nhịn được cười luôn áh!

Đọc trên các web mà thấy ghen tị với nước ngoài, hoành tráng chưa từng thấy! Ít nhất thì SG cũng phải được như Hội An chứ. Ở Hội An toàn đốt đèn lồng đẹp lắm nha! Chắc năm sau ra Hội An ở quá!! Hehehe.

Tuy là chán nản vậy nhưng mà lỡ đi rồi nên cũng có vai Pix lưu lại 1 ngày đáng thất vọng này.

Vì Thải Hugo, Ms Tú, Ms Thanh ko ai còn ở nhà hết nên chỉ có 2 đứa đi thôi, may là về hết Lk vồi, nếu ko chắc cũng thất vọng như mình quá.
Đầu tiên 2 đứa đi mua đồ ăn ở chổ Thị Nghè nè, chổ này ngon mà rẻ nè!
Trên đường đi 2 đứa định đi ăn chè nhưng sợ ko kịp ra w1 lúc 8.30 nên thôi! Định mua nước mía mà cũng thôi luôn! 2 đứa ra thẳng w1, nhiều xe kinh khủng, chắc ai cũng đón chờ ngày hôm nay và cũng thất vọng lắm đây!
Giao lộ chỗ Thương xá Tax đen thùi.
Nhà hát Thành Phố tối thui!
Nhìn trên web, thấy ở mấy nước khác hoành tráng lắm, tuy là tắt đèn hết nhưng ở các công trình biểu tượng của TP người ta vẫn để 1 vài ngọn đèn, làm "nó" nổi bật lên, còn ở VN sao chìm lỉm vậy ta!?
:waaah:

Clip nè:

Còn ở thế giới thì thế này nè: (ngưỡng mộ ghê)

San Francisco:


Đây là Toronto nè:


Global:



Mong rằng 1 ngày gần nhất! Vn của chúng ta sẽ như thế!!

P/s: Đang rất buồn đây!! Hix, ông trời sao bất công quá àh!
::(

Comments

Popular Posts