Hiền!

Với nụ cười thường trực trên môi, với những tiết mục múa, những tiết mục văn nghệ, là họat náo viên năng động nhất trong lớp, là người luôn đi đâu và tích cực trong mọi họat động của lớp,........nói tới đó chắc hẳng bạn đã biết đó là ai trong lớp chúng ta phải không: Trần Mai Thảo Hiền.

Bẵng đi một thời gian dài lao vào việc học mà không có thời gian quan tâm nhiều đến bạn bè cũ bỗng nhiên tôi nghe tin Hiền lấy chồng, thật bất ngờ quá đi!!! thật tình trong lòng tôi không nghĩ Hiền sẽ lấy chồng "quá" sớm như thế. Người ta thường nói "lấy chồng như thể đeo cùm vô chân", giờ đây tôi mới hiểu nó là như thế nào. Có lẽ từ giờ (theo tôi nghĩ) sẽ không còn Hiền nhí nhảnh như ngày xưa của chúng tôi nữa, những buổi đi chơi thế cũng sẽ không còn, nghe tin Hiền lấy chồng thật sự vui cũng có nhưng tôi buồn nhiều hơn vui bạn àh, không biết tại sao nữa, nhưng thật sự là vậy!! Tôi cảm giác như A9 và chính tôi mất đi cái gì đó. Không diễn tả được thành lời, đến tận bây giờ, dù đã gần nữa năm trôi qua nhưng khi ghi những dòng này lòng tôi lại cảm thấy nao nao sao ah. Lúc chuẩn bị đi đám cưới Hiền tôi cứ nói lộn là đi sinh nhật!! ngay cả khi đăng bài này tôi vẫn đánh nhầm đám cưới là sinh nhật!, thử hỏi phải chăng tôi chỉ quen với những buổi sinh nhật thật vui, những buổi sinh nhật mà ở đó Hiền thật vui và nhí nhảnh ko? phải chăng tôi quá xa lạ với từ đám cưới, một bữa tiệc mà đã lấy đi của A9 một người bạn tuyệt vời ?!, thật sự tôi không biết trả lời thế nào? liệu có ai trong A9 trả lời được câu hỏi này?

Nhưng dù thế nào đi nữa thì tôi cũng xin chúc cho cuộc hôn nhân này của Hiền sẽ mãi bền vững, trăm năm hạnh phúc!!!
Một vài tấm hình nhân đám cưới của Hiền nè, chụp bằng điện thọai nên hơi cùi bắp, thông cảm nha, bữa nào ghé Hiền mượn hình post lên mới được!!hehehe.









Comments

Popular Posts