Kỷ niệm sinh nhật 16/09.

Ngày 16/09 vừa qua là một ngày sinh nhật có lẽ là đáng nhớ nhất của 19 năm qua. Lên Sài Gòn vậy là thấm thóat được hơn 1 năm, nhanh thiệt, bữa nào đường còn không nhớ hết tên, đi lộn lên lộn xuống vậy mà giờ đâyđã qua 1 năm rồi. 1 năm đó có nhiều sự thay đổi nơi bản thân mình, có nhiều điều mà khi lên thành phố này mình cần phải khác đi, vui cũng nhiều mà buồn cũng nhiều.Sinh nhật năm nay mình bị mất điện thọai nên tụi bạn chẳng nhắn tin chúc mừng như mọi năm => buồn, năm nay ít người nhớ đến sinh nhật của mình hơn, ít người tặng quà sinh nhật cho mình hơn(cái đó mới quan trọng đó hehehehe). Nhưng mất cái này mình có cái khác, mình ở trọ chung với Vũ, Vũ tặng mình 1 con gấu bông to thiệt to luôn, tối nào cũng ôm sướng thiệt là sướng, còn Thảo nữa, Thảo tặng mình 1 cái áo mà mình cũng rất thích, mẹ mình tặng mình 1 cái bàn vi tính, mình cũng thích luôn. Đêm sinh nhật mình đi ăn lẫu sinh viên với Linh, Vũ, Thảo rồi đi uống trà trân châu, thời gian không có nhiều nên có bao nhiêu đó àh, mình còn muuốn dẫn mấy người đó đi xem phim nữa nhưng mà hết tiền nên không dẫn được, chán ko cơ chứ. Khi viết ra thành lời thiệt sư mình không biết phải viết như thế nào để diễn tả hết niềm vui của mình nữa, những người bạn thân còn lại của mình như Vũ, Thảo, Linh, ......là những người mà mình không muốn mất, những người đó mãi mãi sẽ là bạn thân của mình!!!!mình mong là vậy.

Sáng nay phải dậy lúc 6h30 sáng để đi học mà ngủ quên tới gần 8h10 sáng nên phải nghĩ luôn, chán ghê, dạo này chán học thiệt, chẳng muốn đi học nữa. 2 đứa thức dậy giật mình biết trể ( trể luôn giờ học của vũ ) nên đánh răng rữa mặt nhanh lắm, chạy lên trường thì Vũ vô học trễ hơn nữa tiếng còn mình thì người ta học xong ra về luôn rồi => tiếp tục chán tập 3.hix
Cứ ngủ trễ như vậy hòai chắc không đựơc quá, từ ngày mai trở đi phải cố gắng lên thôi, zezezezeze!!!!!!!!

Comments

Popular Posts